ข่าวดี สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Watch Color x Keith Haring Special Edition ที่หลายคนอยากได้ เปิดตัวทางการแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำให้รู้จักสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับวันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Watch Color x Keith Haring Special Edition เปิดตัวทางการแล้ว ราคาราว 4,130 บาท ซึ่งสวยงาม ล้ำสมัย น่าจับจองเป็นเจ้าของอย่างไร เราลองมาดูกันเลย 

ข้อมูลที่น่าสนใจของสมาร์ทวอทช์ Xiaomi Watch Color x Keith Haring Special Edition มีดังนี้ 

1. สมาร์ทวอทช์ Watch Color x Keith Haring Special Edition นี้เป็นรุ่นพิเศษที่เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง Xiaomi กับมูลนิธิของ Keith Haring ศิลปินชาวอเมริกัน

2. Keith Haring  มีผลงานแนวป๊อปอาร์ตเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นในช่วงยุค 1980s โดยมีผลงานสร้างชื่ออย่าง Barking Dog และ Radiant Baby 

3. ผลงานของ Keith Haring  จะถูกดึงมาตกแต่งบนสมาร์ทวอทช์รุ่นพิเศษ Watch Color x Keith Haring นี้

4. สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้มาพร้อมจอแสดงผล AMOLED (454 x 454 พิกเซล) ขนาด 1.39 นิ้ว

5. รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0, NFC

6. สนับสนุนผู้ช่วยเสียง Xiaomi AI

7. แบตเตอรี่ 420mAh ให้อายุการใช้งานนานสูงสุดถึง 2 สัปดาห์

8. สามารถป้องกันน้ำ 50 เมตร ตามมาตรฐาน 5ATM จึงสามารถติดตามการว่ายน้ำได้

8. สามารถติดตามการเล่นกีฬา การออกกำลังกาย สุขภาพการนอนหลับ และมีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ

และนี่ก็คือข้อมูลที่น่าสนใจของสมาร์ทวอทช์ Xiaomi Watch Color x Keith Haring Special Edition ที่มาพร้อมลวดลายพิเศษที่เป็นผลงานศิลปะของ Keith Haring ทั้งตัวเรือน และกล่องบรรจุภัณฑ์ ซึ่งเราอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ หากใครสนใจ สินค้าตัวนี้วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 899 หยวน หรือ ราว 4,130 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความไว้ใจจาก Xiaomi 

ที่มา – Gizmochina

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This