ข่าวดี การ์ตูน The Strange Talent of Luther Strode หนังสือการ์ตูนของ Image Comics กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นหนังฉบับคนแสดง

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกภาพยนตร์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบว่า The Strange Talent of Luther Strode หนังสือการ์ตูนของ Image Comics กำลังจะได้รับการดัดแปลงเป็นหนังแล้ว ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข่าวการนำการ์ตูน The Strange Talent of Luther Strode มาสร้างเป็นหนังได้ดังนี้

  1. The Strange Talent of Luther Strode จากทางค่าย Image Comics เป็นหนึ่งในการ์ตูนที่ได้รับความนิยมในต่างประเทศอยู่พอสมควร และล่าสุดมันก็กำลังจะได้รับการสร้างออกมาเป็นหนังคนแสดงให้เราได้ชมกันแล้ว
  2. โดยเป็นทาง Allnighter ที่ได้ออกมาแถลงว่าพวกเขาจะมาทำหน้าที่ในการดัดแปลงการ์ตูนเรื่องนี้ให้กลายเป็นภาพยนตร์ แต่สำหรับรายละเอียดอื่นๆ นั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด ว่ามันจะได้ค่ายหนังค่ายไหนมาเป็นผู้ดูแลการจัดจำหน่าย และใครกันที่จะได้มาทำหน้าที่ในการกำกับหนังเรื่องนี้ แต่ตัวหนังนั้นได้ทาง Justin Jordan ผู้แต่งเรื่องต้นฉบับมาเขียนบทให้อย่างแน่นอน
  3. สำหรับ The Strange Talent of Luther Strode นั้นมันเป็นผลงานการสร้างของ Justin Jordan และ Tradd Moore โดยมันบอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของตัวละคร Luther Strode ชายบ้าเลือดผู้มีความสามารถเหนือมนุษย์ ซึ่งเปิดตัวออกมาครั้งแรกในปี 2011 ก่อนที่จะมีภาคต่ออกมาในชื่อ The Legend of Luther Strode .ในปี 2012 และ The Legacy of Luther Strode ในปี 2015 นั่นเอง

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงบันเทิงที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ทั้งนี้แต่ตัวหนังยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ ดังนั้นหากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม เราจะรีบแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This