ภาพเรนเดอร์ของ Galaxy Book Pro และ Galaxy Book Pro 360 แล็ปท็อปรุ่นใหม่จาก Samsung ถูกแชร์ว่อนเน็ตแล้ว

Must Read

สวัสดีคอไอทีทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวที่น่าสนใจในแวดวงไอที สำหรับครั้งนี้เราจะพาทุกท่านมาชมภาพภาพเรนเดอร์ทางการของ  Galaxy Book Pro และ Galaxy Book Pro 360 แล็ปท็อปรุ่นใหม่จาก Samsung ที่เพิ่งถูกปล่อยหลุดออกมาโดย  Evan Blass แหล่งปล่อยภาพหลุดที่แม่นยำสูง ซึ่งจะมีความน่าสนใจอย่างไร ใครอยากรู้ ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ดังนี้

  • Samsung Galaxy Book Pro ใช้ดีไซน์แบบแล็ปท็อปทั่วไป มาพร้อมคีย์บอร์ดกับแทร็กแพดขนาดใหญ่ มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, ช่องอ่านการ์ด microSD, พอร์ต USB Type-A และ ช่องเสียบหูฟัง และเป็นไปได้ที่จะมีพอร์ต USB Type-C พร้อม Thunderbolt 4 และพอร์ต HDMI
  • Samsung Galaxy Book Pro 360 เป็นแล็ปท็อปแบบ 2-in-1 มีจุดเด่นที่บานพับ 360 องศา ใช้จอสัมผัส รองรับ S Pen และดูเหมือนว่าจะมีพอร์ต USB Type-C, ช่องอ่านการ์ด microSD และช่องเสียบหูฟัง
  • Samsung Galaxy Book Pro และ Galaxy Book Pro 360 อาจผลิตออกมาให้เลือก 2 ขนาด 13 นิ้ว และ 15 นิ้ว ใช้จอแสดงผล OLED โปรเซสเซอร์ Intel Core series รุ่นที่ 11, จีพียู Nvidia MX450, Thunderbolt 4 และมีโมเด็ม 4G LTE

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้คงจะสร้างความตื่นเต้นแก่คนที่กำลังอยากได้แล็ปท็อปใหม่กันทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย เพราะเมื่อมีภาพหลุดถูกปล่อยออกมาซะขนาดนี้ ก็เชื่อได้ว่าสินค้าคงจะเปิดตัวในไม่ช้า

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This