ข่าวดี การ์ตูน Henchgirl หนังสือการ์ตูนจาก Scout Comics จะถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์ฉบับคนแสดง

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงบันเทิง สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า Henchgirl หนังสือการ์ตูนจาก Scout Comics กำลังจะได้สร้างเป็นซีรีส์คนแสดงแล้ว ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข่าวการหยิบเอา Henchgirl หนังสือการ์ตูนจาก Scout Comics มาสร้างเป็นซีรีส์ฉบับคนแสดง ได้ดังนี้

  1. หนังสือการ์ตูนก็ยังเป็นหนึ่งในสื่อที่ได้รับความนิยมมาดัดแปลงเป็นไลฟ์แอ็กชันอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดผลงานของ Kristen Gudsnuk อย่าง Henchgirl ก็กำลังจะได้รับการสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงอีกเรื่องหนึ่งแล้ว
  2. โดยเป็นการยืนยันจากทาง Scout Comics ที่ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า Henchgirl กำลังอยู่ในระหว่างการสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงแล้วโดยทาง Freeform หนึ่งในช่องที่อยู่ในเครือของ Disney หรือที่หลายคนอาจจะรู้จักกันในชื่อ ABC Family โดยตัวซีรีส์จะได้ทาง Alex Ebel มาทำหน้าที่ในการเขียนบท และก็จะได้ทาง Lindsey Shockley มาทำหน้าที่เป็นโชว์รันเนอร์
  3. สำหรับ Henchgirl มันจะเล่าเรื่องราวของ Mary Posa ผู้หญิงคนหนึ่งที่เกลียดงานของเธอมากๆ จากการที่มันมีชั่วโมงการทำงานที่ยาวนาน เป็นงานที่ไม่มั่นคง และเจ้านายของเธอก็ยังเกลียดเธอเข้าไส้อีกด้วย แต่งานของเธอก็คือการเป็นลูกสมุนของวายร้ายตัวเอ้ที่ก็คือเจ้านายของเธอ ซีรีส์ Henchgirl ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงซีรีส์ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้คงจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจสำหรับคนที่เป็นแฟนคลับการ์ตูน Henchgirl ทุกคน ดังนั้นใครที่เป็นสาวกการ์ตูนเรื่องนี้จึงไม่ควรพลาดฉบับซีรีส์คนแสดงด้วยประการทั้งปวง

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This