ข่าวดี ชุดแต่ง APG-Ford Bronco “ProRunner” เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ที่ชื่นชอบการแต่งรถทุกคน ครั้งนี้เราจะพาคุณมาชมการเปิดตัวชุดแต่ง APG-Ford Bronco “ProRunner” ซึ่งมันจะมีความน่าสนใจอย่างไร ใครอยากรู้ ตามมาดูกันเลย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับชุดแต่งรถ APG-Ford Bronco “ProRunner” ได้ดังนี้

  • APG หรือ Automotive Performance Group บริษัท Third Party ผู้เชี่ยวชาญในการปรับแต่งรถยนต์สำหรับการใช้งานในเชิง Off-Road ได้นำเสนอผลิตภัฑณ์ใหม่ในการปรับเปลี่ยนเจ้า Ford Braonco รุ่นมาตรฐานให้กลายเป็นยานยนต์ Off-Road ระดับเทพ ด้วยชุดแต่ง APG-Ford Bronco “ProRunner”
  • ปฎิเสธกระแสความแรงของ Ford Bronco ได้ยากจริง นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2021 ที่ผ่านมา กระแสความนิยมก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลยแม้แต่น้อย โดยทาง APG ที่มีฐานทัพหลักอยู่ที่ Garden Grove รัฐ California ในสหรัฐอเมริกา ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยมีเป้าหมายในการจัดหาฮาร์ดแวร์ออฟโรดที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ภายใต้การนำเสนอ APG-Ford Bronco “ProRunner”
  • ในชุดแต่งและอะไหล่ APG-Ford Bronco “ProRunner” จะประกอบไปด้วยชุดอะไหล่และของแต่ง ที่มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงระบบกันสะเทือนให้มีประสิทธิภาพในการทำงานเชิง Off-Road ที่เหนือกว่า โดยในชุดอุปกรณ์มีแผ่นควบคุมส่วนบนที่ด้านหน้าเป็นอะลูมิเนียมแท่งยาวขนาด 5 นิ้ว และแผ่นควบคุมด้านล่างที่ทำจากเหล็กรูปแบบกล่อง ระบบกันสะเทือนด้านหลังมีแผ่นควบคุมเหล็กแท่งและราง APG
  • เพื่อให้เข้ากับความกว้างที่เพิ่มขึ้นของด้านหน้า ด้านหลังจึงมีการนำเสนอเพลาใหม่ Ultimate Dana 60 ที่กว้างขึ้น 7 นิ้ว ชุดเฟืองท้ายด้านหน้ายังได้รับการปรับปรุงด้วยชุดศูนย์กลาง Ultimate Dana 44 และเพลา HD 300M จาก RCV รวมทั้งยังมีก้านผูกพวงมาลัยที่รองรับการใช้งานหนักที่เหนือกว่าอุปกรณ์มาตรฐานจากโรงงาน
  • ในส่วนของระบบ Damping จัดการด้วยคอยล์โอเวอร์ King Race Series 3.0 นิ้ว ซึ่งจับคู่กับโช้คอัพ Triple Bypass King Race Series ขนาด 5 นิ้ว ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โช้คทาวเวอร์ของ Bronco ProRunner ยังได้รับการยกและเสริมแรงอีกด้วย เมื่อรวมกันแล้ว ระบบกันสะเทือนนี้ให้ระยะการเดินทางของล้อที่ขยายถึง 16.5 นิ้วทั้งด้านหน้าและด้านหลัง มากกว่าของเดิมจากโรงงานที่มีระยะ 13 นิ้ว ที่ด้านหน้า 14 นิ้วที่ด้านหลัง โดยมีอุปกรณ์เสริมเป็นระบบ”อิลสลิกเพื่อป้องกันการกระแทกอีกด้วย
  • การปรับเปลี่ยนระบบกันสะเทือนนั้น จะส่งผลให้ช่วงล่างมีความสามารถรองรับยางขนาดตั้งแต่ 37 นิ้ว ไปจนถึง 40 นิ้ว ข้อเสียเพียงอย่างเดียวของการติดตั้งขนาด 40 นิ้ว คือจะทำให้ระยะยุบตัวของระบบกันสะเทือนลดลงเหลือเพียง 5 นิ้ว ทั้ง 4 ล้อ
  • ไม่เพียงแต่ปรับเปลี่ยนในส่วนของช่วงล่างใหม่เท่านั้น APG-Ford Bronco “ProRunner” ยังมีการนำเสนอชุดตัวถังที่ผลิตมาจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ โดยมีชุดบังโคลนหน้าหลัง ที่เพิ่มขนาดจากของเดิมโรงงาน ให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นตั้งแต่ 1 นิ้ว 3 นิ้ว 5 นิ้ว สูงสุดคือ 7 นิ้ว ตามการปรับในส่วนของขนาดยาง นอกจากนี้ยังมีส่วนของฝากระโปรงหน้าคาร์บอนไฟเบอร์ ที่มาพร้อมกับไฟ LED ในตัวอีกด้วย
  • ข้อดีที่สุดของชุดแต่ง APG-Ford Bronco “ProRunner” คือเราสามารถเลือกอุปกรณ์ต่างๆ ติดตั้งได้อย่างอิสระ อีกทั้งยังสามารถติดตั้งมันบน Ford Bronco ตั้งแต่รุ่นปี 2021 ไปจนถึงรุ่นใหม่ที่คาดว่าจะมีอายุไปจนกว่าจะมีการปรับเปลี่ยนแพลตฟอร์มใหม่
  • ในส่วนของราคาจำหน่ายนั้น APG ProRunner Ford Ranger Stage 1 ชุดเริ่มต้นจะมีราคาจำหน่ายรวมค่าติดตั้งอยู่ที่ 16,000 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 585,176 บาท และขยับไปตามอุปกรณ์ที่ผู้สั่งซื้อเลือก โดยมีราคาสูงสุดอยู่ที่ 30,000 ดอลล่าร์ หรือราวๆ 1 ล้านบาทโดยประมาณ
  • APG จะเปิดให้ทำการสั่งซื้ออุปกรณ์ APG-Ford Bronco “ProRunner” ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมเป็นต้นไป โดยทางบริษัทจะเริ่มผลิตตามออร์เดอร์ในเดือนกันยายน และจะจัดส่งให้กับผู้สั่งซื้อทั่วอเมริกา หรือหากอยู่ในเมืองใกล้ๆ ก็สามารถนำรถเข้ามาติดตั้งอุปกรณ์โดยช่างผู้ชำนาญของบริษัทได้โดยการนัดล่วงหน้า

และนี่ก็คือชุดแต่งรถ APG-Ford Bronco “ProRunner” ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอยานยนต์ทุกคน และหากมีชุดแต่งรถใหม่ๆ ที่น่าสนใจเช่นนี้อีก เราจะรีบอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This