ข่าวดี ตอนนี้ Balmain และ Apple Music ร่วมกันสร้างเพลย์ลิสต์ “Signature” แล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงบันเทิง สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า  Balmain และ Apple Music ร่วมกันสร้างเพลย์ลิสต์ “Signature” ที่รวบรวมเพลงจากการคัดสรรของ Olivier Rousteing ผู้กำกับศิลป์แห่ง Balmain และทีมบรรณาธิการของ Apple Music นับเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกของทั้งสองฝ่าย ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ เพลย์ลิสต์ “Signature” ได้ดังนี้

  1. แพลตฟอร์มที่ผสานเอาดนตรีและแฟชั่นเข้าด้วยกันอย่างประณีตเปิดตัววันนี้บน Apple Music ทันทีหลังการแสดงแฟชั่นรันเวย์คอลเลกชัน Spring/Summer 2021 ใน Paris Fashion Week
  2. แม้จะเป็นแฟชันแบรนด์แห่งประวัติศาตร์ของปารีส แต่ Balmain ก็เป็นแบรนด์อันดับต้น ๆ ที่นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้โดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการริเริ่มใช้นางแบบดิจิทัล โชว์รูมร้านเสื้อผ้าเสมือนจริง หรือการสร้างประสบการณ์ผ่าน AR
  3. Olivier Rousteing มักเปิดเพลงโปรดคลอเป็นแบ็กกราวด์ตลอดเวลาที่เขาสเก็ตช์แบบ ออกแบบ และกำกับทีมดีไซน์ของเขา ดังนั้นคงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ศิลปิน เนื้อร้อง และทำนองของเพลงโปรดจะเป็นสิ่งที่จุดประกายเขาในการสรรค์สร้างคอลเลกชันและแคมเปญที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย และความรักที่เขามีต่อเสียงดนตรีนั้นคือสาเหตุหลักที่ทำให้เขาเข้าไปร่วมงานกับศิลปินชั้นนำของโลกหลายคนในการออกแบบโชว์และทัวร์คอนเสิร์ตที่โด่งดังในปีที่ผ่านๆ มา
  4. “ใครที่ติดตามเรื่องราวมาตลอดจนถึงวันนี้คงทราบกันดีว่าสำหรับผมแล้ว แฟชั่นและดนตรีเป็นสิ่งที่แยกจากกันไม่ได้” Olivier Rousteing อธิบาย “การที่มองว่าดนตรีและแฟชั่นเป็นสิ่งที่เกี่ยวพันกันอย่างสมบูรณ์นั้นเป็นอะไรที่สะท้อนได้ว่าเจนเนอเรชันของผมถูกหล่อหลอมมาอย่างไร ทั้งสองสิ่งต้องพึ่งพากันและกัน จะขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไม่ได้ ผมรู้สึกดีใจมากที่การร่วมมือครั้งนี้จะช่วยแสดงให้เห็นถึงความเป็นเอกเทศของดีเอ็นเอของ Balmain ในยุคปัจจุบันให้ยิ่งชัดเจนขึ้นและเข้าถึงได้มากกว่าที่เคย”
  5. เพลย์ลิสต์ “Signature” ซึ่งจะมีการอัพเดตแบบเอ็กซ์คลูซีฟตลอดทั้งปี จะสะท้อนให้เห็นตัวตนไม่ว่าจะเป็นเสียง แรงบันดาลใจ ค่านิยม หรือพลังของ Balmain โดยทั้ง Balmain และ Apple Music มั่นใจว่าเพลย์ลิสต์นี้จะเป็นที่น่าดึงดูดใจสำหรับทั้งแฟน ๆ ของ Olivier Rousteing และผู้ฟังใหม่ ๆ ที่ชื่นชอบในสไตล์และแรงบันดาลใจในแบบ “Signature”

และนี่ก็คือข่าวที่ในแวดวงบันเทิงที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกอกถูกใจของคอดนตรีทุกคน หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปฟังเพลย์ลิสต์นี้ได้ที่นี่

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This