ข่าวดี ตอนนี้ Dtac จัดโปร iPhone 11 Pro ราคาเริ่มต้น 16,700 บาท ใครสนใจรีบเลย

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า ตอนนี้ Dtac จัดโปร iPhone 11 Pro ราคาเริ่มต้น 16,700 บาท ชำระค่าบริการล่วงหน้าน้อยกว่าเพียง 100 บาท  ซึ่งรายละเอียดมีดังนี้ 

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของโปรโมชั่น iPhone 11 Pro จากดีแทคได้ดังนี้ 

1. อีกหนึ่งโปรโมชั่นค่าเครื่องราคาพิเศษของ iPhone 11 Pro ที่คราวนี้มาจากค่าย Dtac ซึ่งได้มีการนำ iPhone 11 Pro มาจัดโปรโมชั่นค่าเครื่องเหลือเริ่มต้นเพียง 16,700 บาท ที่สำคัญคือชำระค่าบริการล่วงหน้าเพียง 100 บาทเท่านั้น ส่วนจะมีเงื่อนไขเพิ่มเติมอย่างไรบ้างนั้น ลองมาดูกันเลยดีกว่า

2. โปรโมชั่นนี้ทาง Dtac ได้จัดขึ้นเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Platunum Blue Member ซึ่งจดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา ที่มีอายุการใช้งาน 12 เดือนขึ้นไป สามารถเป็นเจ้าของ iPhone 11 Pro รุ่น 64GB ในราคาเริ่มต้นเพียง 16,700 บาท จากราคาเครื่องเปล่าปกติที่ 33,900 บาท เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 100 บาทและใช้งานแพ็กเกจเริ่มต้น 1,499 บาท ส่วน iPhone 11 Pro รุ่น 256GB นั้นมีราคาเริ่มต้นที่ 21,700 บาท จากราคาเครื่องเปล่าปกติ 39,900 บาท เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 100 บาทและใช้งานแพ็กเกจเริ่มต้น 1,499 บาท พร้อมรับฟรี iCloud 50GB นาน 3 เดือน

และนี่ก็คืออีกหนึ่งโปรโมชั่นดีๆ จากดีแทคที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ใครที่อยากเป็นเจ้าของ iPhone 11 Pro ก็ไม่ควรพลาดโอกาสทองนี้นะครับ 

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละะเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dtac.co.th/

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This