ข่าวดี ตอนนี้ Vanish Mode สำหรับ Messenger และ Instagram เพื่อป้องกันการโดนแค็ปหน้าจอ มาแล้ว มาแว้ววว !

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า Facebook ยืมฟีเจอร์เด่นของ Snapchat มาใช้อีกครั้ง เรียกว่า Vanish Mode สำหรับ Messenger และ Instagram เพื่อป้องกันการโดนแค็ปหน้าจอ รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร มาติดตามกัน

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Vanish Mode สำหรับ Messenger และ Instagram ได้ดังนี้

  1. Facebook ยืมฟีเจอร์เด่นของ Snapchat มาใช้ในแอพข้อความ Messenger และ Instagram เรียกว่า Vanish Mode เมื่อเปิดใช้งาน ข้อความที่ถูกส่งไป ไม่ว่าจะเป็นคลิปเสียง, อิโมจิ, รูปภาพ, ข้อความ จะหายไปเมื่อผู้รับมองเห็นแล้ว หรือ เมื่อมีการปิดแชท
  2. Vanish Mode ใช้ได้แล้วใน Facebook Messenger และเมื่อมีการเปิดใช้งานใน DM หรือ Group Chat ผู้ใช้งานที่ร่วมสนทนาด้วยจะต้องกดยอมรับ และยังมีระบบการแจ้งเตือนหากพลว่าคู่สนทนามีการจับภาพหน้าจอไว้
  3. Facebook ระบุว่า Vanish Mode เริ่มใช้งานได้แล้วในสหรัฐอเมริกา ก่อนขยายไปยังประเทศอื่นๆ ส่วนใน Instagram จะอัพเดทให้ใช้งานในอนาคตอันใกล้นี้

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงไอทีที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบสำหรับชาว Facebook ทุกคน ส่วนเราคนไทยก็คงต้องอดใจรออีกนิด รับรองว่าได้ใช้แน่นอน

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This