ข่าวดี ตอนนี้ Xiaomi Youpin เปิดตัว PrinterPods เครื่องพิมพ์พกพาขนาดเล็กกว่าฝ่ามือ พิมพ์ได้ทุกพื้นผิว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าเทคโนโลยีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า ตอนนี้ Xiaomi Youpin เปิดตัว PrinterPods เครื่องพิมพ์พกพา พิมพ์ได้ทุกพื้นผิว ไม่ว่าจะโค้งหรือราบเรียบ ซึ่งจะมีความน่าสนใจอย่างไร ลองมาติดตามชมกันเลย 

ข้อมูลที่น่าสนใจของ PrinterPods จากเสียวหมี่มีดังนี้ 

  1. แพลตฟอร์มระดมทุน Xiaomi Youpin เปิดตัวเครื่องพิมพ์พกพา PrinterPods ที่เหมาะสำหรับงาน DIY พิมพ์โลโก้ลงบนพื้นผิวต่างๆ ไม่จำกัดว่าต้องเป็นกระดาษ และพิมพ์ได้แม้พื้นผิวมีความโค้ง อย่างเช่น ถ้วยชาม รองเท้า รวมไปถึงผิวหนังของคนเราก็พิมพ์ได้เช่นกัน

  2. ด้วยหมึกชนิดพิเศษ ทำให้ PrinterPods มีความปลอดภัยในการพิมพ์ลงบนผิวหนัง เสื้อผ้า ไปจนถึง อาหาร เนื่องจากมีตลับหมึกให้เลือก 2 แบบ คือ หมึกที่เป็นมิตรกับผิวหนัง ทานได้ กับ หมึกถาวร โดยผู้ใช้งานสามารถออกแบบโลโก้ที่ต้องการพิมพ์ได้ตามต้องการ

  3. PrinterPods มีขนาดเพียง 95 มิลลิเมตร เล็กกว่าฝ่ามือ


และนี่ก็คือ PrinterPods สินค้าไอทีดีๆ ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ และหากใครสนใจสินค้าตัวนี้เปิดให้จับจองในรูปแบบระดมทุนบนแพลตฟอร์ม Xiaomi Youpin ราคา 499 หยวน หรือราว 2,290 บาท

ที่มา – Gizmochina

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This