ข่าวดี ฟีเจอร์ Battery Health Management กำลังจะถูกนำมาใช้กันคอมโน๊ตบุ๊ค macOS Catalina 10.15.5 แล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทความเคลื่อนไหวในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า macOS Catalina 10.15.5  คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ของแอปเปิ้ลจะมาพร้อมฟีเจอร์ Battery Health Management ช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ หากใครสนใจเรื่องนี้ก็ลองมาติดตามอ่านรายละเอียดกันได้เลย 

ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ฟีเจอร์ Battery Health Management ของ macOS Catalina 10.15.5  มีดังนี้ 

1.  ฟีเจอร์ Battery Health Management  เป็นหนึ่งในฟีเจอร์ใหม่ของ macOS Catalina 10.15.5 ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่  

2. Battery Health Management ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อจัดการแบตเตอรี่ของ MacBook โดยการวิเคราะห์สภาพแบตเตอรี่ รูปแบบการชาร์จ 

3.  นอกจากนี้ฟีเจอร์นี้ยังสามารถรักษาสภาพแบตเตอรี่โดยไม่ชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มประสิทธิภาพ เนื่องจากจะทำให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ลดลง

4. เราสามารถเปิดใช้งานฟีเจอร์ Battery Health Management ได้เมื่อมีการเสียบปลั๊ก MacBook โดยสามารถเข้าไปจัดการได้ที่ System Preferences > Energy Saver

และนี่ก็คือข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับฟีเจอร์ Battery Health Management ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามตอนนี้ฟีเจอร์นีมีใช้งานเฉพาะ macOS Catalina‌ 10.15.5 เวอร์ชั่น Beta 2 สำหรับนักพัฒนาเท่านั้น ส่วนผู้ใช้งานทั่วไปต้องรอให้ Apple ปล่อยเวอร์ชั่นเต็มออกมาก่อน

ที่มา – MacRumors

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This