ข่าวดี มีข่าวลือว่า iPhone 12 จะแถมที่ชาร์จแบตเตอรี่ Power Adapter ขนาด 20W มาให้กับเครื่องด้วย

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า iPhone 12 จะได้ที่ชาร์จแบตเตอรี่ Power Adapter ขนาด 20W แถมมาให้ในกล่อง รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เชื่อได้แค่ไหน ลองมาดูกันเล้ยย 

เราจะได้ Power Adapter ขนาด 20W มาพร้อมกับ iPhone 12 จริงเหรอ? 

  1. iPhone รุ่นล่าสุด iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max มาพร้อม Power Adapter ขนาด 18W แต่ iPhone รุ่นถัดไปที่คาดว่าจะได้รับการเปิดตัวในอีก 3 เดือนข้างหน้า ถูกอ้างว่าจะแถม Power Adapter ขนาด 20W มาให้ในกล่อง

  2. อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายละเอียดชัดเจนว่า Apple จะแถม Power Adapter ขนาด 20W มาให้ทุกรุ่นหรือไม่ เนื่องจาก iPhone 11 ได้รับ Power Adapter ขนาด 5W แตกต่างจากรุ่น Pro ที่ได้รับขนาด 18W ขณะที่ iPhone 12 series ถูกลือว่าจะมีด้วยกัน 4 รุ่น

  3. ก่อนหน้านี้ Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์จาก TF International Securities ออกมาทำนายว่า Apple จะไม่แถมหูฟัง EarPods มาให้อีกแล้ว นั่นหมายถึงผู้ซื้อ iPhone 12 ต้องเสียเงินซื้อ EarPods พร้อมหัวต่อ Lightning แยกต่างหาก และ Apple อาจนำเสนอส่วนลด AirPods ในช่วงท้ายปี

และนี่ก็คืออีกหนึ่งข่าวดีที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ สาวกค่ายผลไม้ได้ทราบในครั้งนี้ ดังนั้นหากใครที่กำลังอยากได้ iPhone 12 อยู่พอดีก็เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมได้แล้ว สินค้าใกล้จะเปิดตัวเต็มทีแล้วนะครับ 

ที่มา – 9to5Mac

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This