ข่าวดี รถยนต์ไฟฟ้า Tesla Model S รุ่น Plaid Mode มาใหม่ เปิดให้จองกันได้แล้วในจีน

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า Tesla Model S รุ่น Plaid Mode เปิดให้จองที่จีนแล้ว ราคาอยู่ที่ 5.4 ล้านบาท (1,174,900 หยวน)

รายละเอียดที่น่าสนใจของรถยนต์รุ่นนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่สรุปด้านล่างนี้เล้ยย

  • อัตราเร่ง 0-100 km/h ภายใน 2.1 วินาที วิ่ง 1/4 ไมล์จบภายใน 9 วินาที
  • ใช้แบต 4680 (รุ่นใหม่) ซึ่งให้ความจุเยอะขึ้นในน้ำหนักและปริมาณที่เท่าเดิม
  • Range นั้นให้มาถึง 840 km ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง เหมาะสำหรับคนที่ขับรถยนต์วันล่ะ 600 km และบ่นว่ารถยนต์ไฟฟ้าให้ range มาไม่พอใช้
  • Tri-motor – เป็นรถยนต์ไฟฟ้า Production รุ่นแรกของ Tesla ที่ให้มอเตอร์มาถึง 3 ตัวโดยวางหน้า 1 ตัว, และหลัง 2 ตัว ใช้ platform เดียวกันกับ Tesla Roadster II ที่จะวางขายปีหน้า
  • ความแรง 1,100 แรงม้า

และนี่ก็คือรถยนต์ Tesla Model S รุ่น Plaid Mode ที่เราอยากแนะจำให้ทุกคนได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของคอรักษณ์รถยนต์ไฟฟ้ากันทุกคน สำหรับใครที่สนใจ รถยนต์ไฟฟ้าตัวนี้เปิดให้จองแล้วในจีน เพื่อนๆ สามารถสั่งจองผ่านตัวแทนนำเข้าได้แล้ววันนี้

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This