ข่าวดี รถยนต์ All New Honda City e:HEV 1.5 Hybrid เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยแล้ว ราคาเริ่มต้นที่แปดแสนต้นๆ

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า Honda ได้เปิดตัวรถยนต์ All New Honda City e:HEV 1.5 Hybrid ในไทยอย่างเป็นทางการ สเปคจัดเต็ม แน่นมาก ใครที่สนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดกันได้เล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของรถยนต์ All New Honda City e:HEV 1.5 Hybrid ได้ดังนี้

  1. All New City e:HEV Hybrid รุ่นใหม่คันนี้นั้น จะใช้ระบบไฟแบบ LED รอบคัน รวมไปถึงไฟเดย์ไทม์ด้วย มาพร้อมกับกระจังหน้าสีดำเงา ดิฟฟิวเซอร์ที่กันชนหลัง สปอยเลอร์หลังสีดำเงา ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วดูอัลโทน เบรกมือไฟฟ้า และฟังก์ชั่นสตาร์ทเครื่องยนต์รถจากระยะไกล กล้องมองภาพมุมอับแบบกว้าง ระบบตรวจจับคนเดินเท้าและผู้ขับขี่จักรยาน
  2. ภายในมาพร้อมด้วยหน้าจอแสดงผลมัลติมีเดีย Advance Touch ขนาด 8 นิ้ว รองรับระบบ Apple Car Play และ Android Auto
  3. ขุมกำลังเป็นระบบไฮบริด ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ Atkinson-cycle i-VTEC 1.5 ลิตร ให้แรงม้า 98 PS และแรงบิด 127 Nm ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวโดยตัวแรกจะทำหน้าที่สำหรับการสตาร์ท และมอเตอร์ตัวที่สองนั้นจะปั่นกำลังแรงม้าม้า 109 PS และทอร์ค 253 Nm เพื่อเป็นแรงขับ
  4. ระบบความปลอดภัยจัดมาให้อย่างแน่น ประกอบด้วย ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันตามรถคันข้างหน้า (ACC), ระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน (CMBS), ระบบเตือนก่อนการชน (FCW), ระบบช่วยป้องกันการออกนอกเลน (LKAS), ระบบป้องกันการออกนอกถนน (RDM), ระบบแจ้งเตือนการออกนอกเลน (LDW), ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (AHB), ระบบช่วยควบคุมตัวบนทางลาดชัน (HSA) และระบบช่วยทรงตัวในโค้ง (VSA) เป็นต้น

และนี่ก็คือรถยนต์ All New Honda City e:HEV 1.5 Hybrid  ตัวใหม่ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ซึ่งจัดว่าเป็น Honda City ระดับท็อปอย่างแท้จริง สำหรับใครที่สนใจ ราคาเปิดตัวในไทยเริ่มต้นที่ 839,000 บาท สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณได้แล้ววันนี้

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This