ข่าวดี รถยนต์ All New Nissan Sentra ที่หลายคนรอคอยเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำรถยนต์เปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้คนรักรถทุกคนได้ทราบว่า รถยนต์ All New Nissan Sentra ที่หลายคนรอคอยได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งจะมีความสวยงาม น่าจับจองเป็นเจ้าของอย่างไร ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของรถยนต์ All New Nissan Sentra ได้ดังนี้

  1. ทางค่าย Nissan ได้ทำการเปิดตัว All New Sentra (หรือในชื่อ Sylphy สำหรับการทำตลาดในบางประเทศ) อย่างเป็นทางการที่ประเทศไต้หวัน โดยมันเป็นการปรับปรุงโฉมใหม่กันทั้งคัน
  2. All New Nissan Sentra นั้นเป็นรถยนต์แบบซีดาน 4 ประตูขนาดกลาง (คลาสเดียวกันกับ Honda Civic, Toyota Corolla Altis) จะมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่เอี่ยมที่เน้นความหรูหราและสปอร์ตทันสมัยมากขึ้นกว่าโฉมเดิมก่อนหน้านี้ รวมไปถึงมิติบอดี้ของตัวรถที่ใหญ่โตขึ้นกว่าเดิมอีกประมาณหนึ่งด้วย
  3. ตัวรถที่เปิดตัวในประเทศไต้หวันนั้น จะมาพร้อมกับขุมกำลังเบนซิน 4 สูบเรียง 1.6 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุด 139 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 169 นิวตันเมตร ระบบส่งกำลังเป็นเกียร์แบบ Xtronic CVT รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับค่าสัมประสิทธิ์แรงต้าน 0.26Cd ซึ่งเทียบได้กับรุ่น GT-R และมีประสิทธิภาพในการประหยัดเชื่อเพลิงที่ยอดเยี่ยมมากถึง 17.7 กม./ลิตร
  4. โดยตัวรถ All New Nissan Sentra จะมีให้เลือกอยู่ 3 เกรดด้วยกันได้แก่ เกรดเริ่มต้น “Ultimate Edition” เกรดกลาง “Monarch Edition” และเกรดสูง “Premium Smart Driving Edition” ซึ่งจะมีความแตกต่างกันทั้งในเรื่องของฟีเจอร์ต่างๆ ในตัวรถ, ขนาดของล้อแม็ก, อุปกรณ์ภายในตัวรถ, ระบบทางด้านความปลอดภัย ฯลฯ

และนี่ก็คือรถยนต์ All New Nissan Sentra ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ อย่างไรก็ดีเป็นที่น่าเสียดายที่ประเทศไทยเรานั้นไม่มีนโยบายในการทำตลาดของรถในรุ่นนี้กันแล้วในตอนนี้ หากใครที่สนใจก็คงต้องรอลุ้นกันในอนาคตยาวๆ ว่านโยบายนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่อย่างไร

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This