ข่าวดี สมาร์ทโฟน Huawei nova 7 SE ที่หลายคนรอคอย ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำให้รู้จักสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน Huawei nova 7 SE ที่หลายคนรอคอย ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมสเป็ค และราคาที่น่าสนใจ หากใครสนใจอยากได้ก็ลองเลื่อนลงมาดูรายละเอียดกันได้เลย 

ข้อมูลที่น่าสนใจของสมาร์ทโฟน Huawei nova 7 SE มีดังนี้ 

1. สมาร์ทโฟนตัวนี้มาพร้อมจอแสดงผล IPS LCD ขนาด 6.5 นิ้ว เจาะรูไว้ที่มุมบนสำหรับวางกล้องเซลฟี่ 16 ล้านพิกเซล ติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ที่ขอบด้านข้าง

2. มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว ประกอบไปด้วย กล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล กล้องอัลตร้าไวด์ 8 ล้านพิกเซล กล้องมาโคร 2 ล้านพิกเซล และกล้องจับระยะชัดลึก 2 ล้านพิกเซล

3. เลือกใช้ชิปประมวลผล Kirin 820 ความจำ RAM 8GB จับคู่กับ ROM 128GB หรือ 256GB รองรับ 5G 

4. ความจุแบตเตอรี่ 4,000 mAh และรองรับชาร์จเร็ว 40W

5. มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ, สีม่วง, สีเขียว และ สีเงิน

และนี่ก็คือข้อมูลที่น่าสนใจของสมาร์ทโฟน Huawei nova 7 SE ที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ โดยราคาจำหน่ายจะอยู่ที่ 2,400 หยวน หรือราว 11,000 บาท สำหรับรุ่น 128GB และ  2,800 หยวน หรือราว 12,830 บาท สำหรับรุ่น 256GB เริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีน วันที่ 28 เมษายนนี้ หากใครสนใจก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This