ข่าวดี สมาร์ทโฟน Vivo V19 ที่หลายคนเฝ้ารอ ตอนนี้ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่อินเดีย !

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน Vivo V19 ที่หลายคนเฝ้ารอ ตอนนี้ได้เปิดตัวทางการแล้ว โดยมาพร้อม หน้าจอ Ultra O Screen กล้องหลัง AI 4 ตัว 48MP ความจุ 256GB ราคาราว 10,990 บาท ส่วนรายละเอียดที่น่าสนใจอื่นๆ จะเป็นอย่างไร ลองมาดูกันเลย 

Vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟน V19 อย่างทางการในประเทศอินโดนีเซีย โดยมีดีไซน์คล้ายกับรุ่น V17 ที่เปิดตัวในประเทศไทยในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

=> ไฮไลท์อยู่ที่จอแสดงผล Super AMOLED แบบ Ultra O Screen ความละเอียด Full HD+ ขนาด 6.44 นิ้ว อัตราส่วนภาพ 20:9 อัตราส่วนหน้าจอต่อบอดี้ 91.38%

=> Vivo V19 ฝังกล้องเซลฟี่ไว้ในหลุมบนหน้าจอ ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล รองรับโหมด Super Night Selfie ส่วนกล้องหลัง 4 ตัว จัดวางเลนส์เป็นรูปตัว L ประกอบด้วยกล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล กล้องอัลตร้าไวด์ 8 ล้านพิกเซล กล้องโบเก้ 2 ล้านพิกเซล และกล้องมาโคร 2 ล้านพิกเซล

 

=>  มาพร้อมชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 675 AIE ความจำ RAM 8GB จับคู่กับ ROM 128GB หรือ 256GB ความจุแบตเตอรี่ 4500mAh รองรับชาร์จเร็ว Dual-Engine Fast Charging

 

=>  เปิดรับจองแล้วในอินโดนีเชีย ราคา 4,299,000 รูเปียห์ หรือราว 9,450 บาท สำหรับรุ่น RAM 8GB จับคู่กับ ROM 128GB และ 4,999,000 รูเปียห์ หรือราว 10,990 บาท สำหรับรุ่น RAM 8GB จับคู่กับ ROM 256GB

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This