ข่าวดี อุปกรณ์ MagSafe บนรถยนต์สำหรับ iPhone 12 (Car Vent Mount PRO with MagSafe) จาก Belkin วางจำหน่ายผ่าน Apple แล้วในราคาเพียง 1,290 บาท

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า Belkin เปิดตัวอุปกรณ์ MagSafe บนรถยนต์สำหรับ iPhone 12 (Car Vent Mount PRO with MagSafe) วางจำหน่ายผ่าน Apple ราคาราว 1,290 บาท สำหรับใครที่สนใจก็เลื่อนลงไปดูรายละเอียดสินค้ากันได้เล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของ อุปกรณ์ MagSafe บนรถยนต์สำหรับ iPhone 12 (Car Vent Mount PRO with MagSafe) ได้ดังนี้

  1. Belkin เปิดตัวอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่สำหรับ iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max เรียกว่า Car Vent Mount PRO with MagSafe ออกแบบมาเพื่อช่วยจับ iPhone ขณะใช้งานในรถยนต์ แต่ไม่ได้ทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์ชาร์จไร้สาย
  2. Belkin Car Vent Mount PRO with MagSafe ออกแบบมาให้ติดตั้งเข้ากับแผงช่องลมแอร์ของรถยนต์ จากนั้นก็เพียงแปะ iPhone 12 ลงบนอุปกรณ์ Car Vent Mount PRO ซึ่งจะถูกยึดติดกันด้วยแม่เหล็ก สามารถปรับมุมให้เอียงขึ้น-ลง และสามารถจับ iPhone ได้ทั้งในแนวตั้งและแนวนอน

และนี่ก็คือ Belkin Car Vent Mount PRO with MagSafe ที่เราอยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อมาใช้กันได้แล้ววันนี้ โดยสินค้าตัวนี้จะวางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ทางการของ Apple ในราคา 39.95 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 1,290 บาท

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This