ข่าวดี All New Toyota Vios โฉมใหม่ กำลังพัฒนา ทั้งตัวถัง ช่วงล่าง และขุมกำลัง คาดเปิดตัวปี 2022 มีลุ้นทำตลาดในไทย

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทราบว่า All New Toyota Vios โฉมใหม่ กำลังเดินหน้าผลิต ลุ้นเตรียมใช้เครื่อง 1.0 เทอร์โบ อัพเกรดช่วงล่าง เพื่อช่วงชิงส่วนแบ่งการตลาดกับ Honda City

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่สรุปด้านล่างนี้เลย

  • เร็วๆ นี้ my สื่อยานยนต์ชื่อดังจากประเทศมาเลเซียรายงานว่า All New Toyota Vios รถยนต์ซีดานตระกูลดังโฉมใหม่นั้น กำลังจะถูกสร้างขึ้นภายใต้แพลตฟอร์มใหม่อย่าง DNGA (Daihatsu New Global Architecture) แทนที่แพลตฟอร์ม TNGA
  • นอกจากนี้ All New Toyota Vios จะมีการปรับในเรื่องขุมกำลังของตัวรถกันใหม่ด้วย เพื่อเป็นการท้าชนคู่แข่งหมายเลขหนึ่งอย่าง Honda City
  • โดยรหัสของโปรเจคต์ All New Toyota Vios โฉมใหม่นั้นก็คือ DG7 และมีหมายเลขประจำเครื่องก็คือ D92A ดังนั้นแล้วมันจึงมีการคาดการณ์ว่าจะใช้แพลตฟอร์มโครงสร้างมาจากทาง Daihatsu และมีการปรับการออกแบบทั้งภายนอกและภายในตัวรถกันใหม่
  • ขุมกำลังนั้นคาดว่าจะเป็นเครื่องยนต์ลูกใหม่อย่าง 0 ลิตร เบนซินเทอร์โบชาร์จแบบ 3 สูบ ที่ให้แรงม้าสูงสุด 98PS และแรงบิดสูงสุด 140 นิวตันเมตร
  • ซึ่งรถ All New Toyota Vios นั้นมีความเป็นไปได้ที่จะมีการเปิดตัวกันในช่วงปี 2022 ข้างหน้า ส่วนจะมีรุ่นอื่นอย่างเช่นเครื่องยนต์แบบไฮบริดด้วยหรือไม่นั้น คงต้องมารอติดตามกันต่อไป
  • All New Toyota Vios โฉมใหม่นั้นจะเน้นการทำตลาดในฝั่งเอเชียแปซิฟิกเป็นหลัก รวมไปถึงทางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บ้านเรา

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ All New Toyota Vios  ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ซึ่งคาดว่ามันจะมีการพัฒนามากขึ้นในทุกๆ ด้าน แต่ยังคงมีราคาที่จับต้องได้ง่ายอยู่เหมือนเดิม ส่วนประเทศไทยเรานั้นในปัจจุบันนี้ได้เน้นการทำตลาดของรถในคลาสใกล้เคียงกันนี้อย่าง Yaris และ Yaris Ativ แทนที่ Vios เดิม แต่ก็ไม่แน่ว่าหากจะมีการเปิดตัว All New Vios โฉมใหม่ตามข่าวนี้จริงๆ มันอาจจะกลับมาทำตลาดในไทยด้วยชื่อเดิมอีกครั้ง? หากมีความคืบหน้าทางเราจะมาอัพเดทให้ทราบกันโดยเร็วทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This