ข่าวดี Apple ได้ ปล่อย iOS 14.4.2, iPadOS 14.4.2, iOS 12.5.2 ออกมาแก้ไขความปลอดภัยของ Webkit แล้ว

Must Read

ที่ผ่านมาผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Apple คงทราบกันดีว่าอุปกรณ์เริ่มมีปัญหาเรื่องความปลอดภัย ซึ่งนั่นทำให้ล่าสุด Apple ได้ ปล่อย iOS 14.4.2, iPadOS 14.4.2, iOS 12.5.2 ออกมาแก้ไขความปลอดภัยของ Webkit แล้ว

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่สรุปด้านล่างนี้เลย

  • iOS และ iPadOS 14.4.2 ที่เพิ่งถูกปล่อยมาใหม่นั้นมีการแก้ไขความปลอดภัยของ Webkit เพื่อปกป้องอุปกรณ์จากช่องโหว่ของเว็บไซต์ที่เป็นอันตราย ซึ่งผู้ใช้งานได้รับคำแนะนำให้อัพเดททันที
  • โดยที่ iOS และ iPadOS 14.4.2 รองรับ iPhone 6s และ iPhone รุ่นใหม่กว่า, iPad Pro (ทุกรุ่น), iPad Air 2 และรุ่นใหม่กว่า, iPad รุ่นที่ 5 ขึ้นไป, iPad mini 4 ขึ้นไป และ iPod touch (รุ่นที่ 7)
  • นอกจากนี้ Apple ยังปล่อย iOS 12.5.2 ออกมาให้อุปกรณ์รุ่นเก่าได้อัพเดทด้วย โดยมีการแก้ไขความปลอดภัยของ Webkit เช่นเดียวกัน รองรับ iPhone 5s, iPhone 6, iPod Touch (รุ่นที่ 6), iPad mini 2 – 3 และ iPad Air รุ่นแรก
  • ทั้งนี้ผู้ใช้งาน iPhone และ iPad สามารถอัพเดทซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นใหม่ได้ที่ Settings > General > Software Update

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีจากค่ายผลไม้ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้คงจะเป็นประโยชน์ต่อสาวกค่ายผลไม้กันทุกคน และเมื่อได้ทราบแล้วก็อย่าลืมรีบๆ ไปอัพเดทกันนะครับ

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This