ข่าวดี! HBO Max และ Discovery+ จะถูกรวมเป็นหนึ่งเดียวในปีหน้า

Must Read

สวัสดีคอบันเทิงทุกคน ครั้งนี้เรามีข่าวสำคัญจะแจ้งให้ทราบว่า บริการสตรีมมิ่งของ HBO Max และ Discovery+ จะถูกรวมเป็นหนึ่งเดียว เริ่มมีผลในช่วงฤดูร้อนปี 2023 รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • JB Perrette ซีอีโอและประธานฝ่ายเกมและสตรีมมิ่งระดับโลกของ Warner Bros เปิดเผยว่ามีแผนรวมบริการสตรีมมิ่งของ HBO Max และ Discovery+ เข้าด้วยกันให้เป็นหนึ่งเดียว แต่ยังไม่ได้เปิดเผยว่าจะใช้ชื่อบริการใหม่ว่าอะไร
  • Warner Bros จะรวมคอนเท้นต์ของ HBO Max และ Discovery+ ไว้ด้วยกัน และอาจนำเสนอในรูปแบบมีโฆษณาที่ราคาถูกลง และยังมีรูปแบบไร้โฆษณาให้เลือกด้วย โดยคาดว่าการรวมบริการสตรีมมิ่งของ HBO Max และ Discovery+ จะพร้อมให้บริการในสหรัฐอเมริกาช่วงฤดูร้อนปี 2023 ก่อนจะขยายไปยังละตินอเมริกาในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2023
  • บริการใหม่ที่เกิดจากการรวมกันของ HBO Max และ Discovery+ มีแผนเจาะตลาดยุโรปในช่วงต้นปี 2024 ตามมาด้วยภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในช่วงกลางปี ​​2024 ก่อนจะขยายไปยังตลาดอื่นๆ ในฤดูใบไม้ร่วงปี 2024

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงบันเทิงจาก HBO Max และ Discovery+ ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอบันเทิงทุกคน และหากมีข่าวสำคัญเช่นนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This