ข่าวดี Lenova เปิดตัว IdeaPad Slim 5i แล็ปท็อปพลัง Intel Core i7 เจน 10 พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับในครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า Lenova เปิดตัว IdeaPad Slim 5i แล็ปท็อปพลัง Intel Core i7 เจน 10 แรมสูงสุด 16GB DDR4 ความจุสูงถึง 1TB รองรับ Wi-Fi 6 เริ่มต้นที่ 22,990 บาท ซึ่งจะน่าจับจองเป็นเจ้าของอย่างไร ใครสนใจอยากได้ ตามมาดูรายละเอียดกันเล้ยย 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับโน๊ตบุ๊ค IdeaPad Slim 5i ได้ดังนี้ 

  1. IdeaPad Slim 5i มาพร้อมตัวเลือกโปรเซสเซอร์สูงสุด Intel® Core™ i7-1065G7เจนเนอเรชั่นที่ 10 ตัวเลือกหน่วยความจำสูงสุด 16GB DDR4 และตัวเลือกตัวจัดเก็บข้อมูล SSD PCIe M.2 NVME สูงถึง 1TB ทำให้เปิดเครื่องได้อย่างรวดเร็วทุกเวลา

  2. เสริมด้วย Wi-Fi 6ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงบริการสตรีมมิ่งยอดฮิต รายการยอดนิยม และภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ ผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ตอบสนองต่อการใช้บริการมัลติมีเดียได้มากกว่าเดิม 75%

  3. ในส่วนของภาพและเสียง ก็ดีไม่แพ้ใคร ด้วย Active Area Ratio of 90% และลำโพง Dolby Audio™ ให้ผู้ใช้ได้ดื่มด่ำกับความบันเทิงอย่างเต็มอรรถรส พร้อมกราฟิก NVIDIA®GeForce® MX350 ล่าสุด แบบ integrated ประสิทธิภาพเร็วขึ้นถึง 2.5 เท่า

  4. เช่นเดียวกับดีไวซ์อื่นๆ ของเลอโนโว IdeaPad Slim 5i ผ่านการดีไซน์ที่คำนึงถึงความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานเป็นหลัก Privacy shutterแบบให้ผู้ใช้งานเลื่อนชัตเตอร์ปิดกล้องเอง จะป้องกันแฮกเกอร์จากการเห็นผ่านกล้องได้

  5. ปลอดภัยด้วยสแกนลายนิ้วมือก็จะช่วยเพิ่มความมั่นใจ ด้วยการจำเอกลักษณ์ของลายนิ้วมือของผู้ใช้แต่ละคน นอกจากนี้การที่เลอโนโวนำฟีเจอร์ดังกล่าวมารวมอยู่ในเครื่องเดียว ยังทำให้ IdeaPad Slim 5i ได้รับรางวัล Red Dot Product Design2020 Award อีกด้วย

  6. IdeaPad Slim 5i มาพร้อมพอร์ต USB-Cล่าสุด ช่วยให้ชาร์จอุปกรณ์หลายชนิดได้รวดเร็ว และเชื่อมต่อกับจอภาพภายนอกได้สะดวก ในขณะที่ชาร์จเครื่องไปด้วย ซึ่งตัวเครื่องมีระบบ Rapid Chargeทำให้การเสียบชาร์จ 15นาที เพิ่มพลังให้เครื่องเทียบเท่าการเสียบชาร์จ 3ชั่วโมง

7.  IdeaPad Slim 5i มีให้เลือกทั้งแบบ 14 และ 15 นิ้ว มาในสี graphite grey เรียบหรู มีความพิเศษตรงที่ให้สัมผัสของความนุ่มคล้ายผ้าเมื่อเปิดฝาจอ คงทนไม่ลอกง่าย

  1. อีกทั้งยังมีฟีเจอร์เปิดมือเดียว เอื้อให้ผู้ใช้สามารถเปิดได้กว้างถึง 135 องศา เหมาะสมสำหรับการทำงาน
  2. ตัวเครื่องมาพร้อมโปรแกรมMicrosoft Office Home & Student 2019 และระบบปฏิบัติการWindows 10 ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า

และนี่ก็คือโน๊ตบุ๊ค IdeaPad Slim 5i ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ หากใครสนใจ สินค้าตัวนี้วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นที่ 22,990 บาท สำหรับขนาด 14 นิ้ว และ 30,990 บาท สำหรับขนาด 15 นิ้ว  ใครที่อยากสัมผัสเครื่องจริงก่อนซื้อสามารถสัมผัส IdeaPad Slim 5i ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เลอโนโว อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com/th หรือ www.facebook.com/LenovoTH/

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This