ข่าวดี! realme Pad X เวอร์ชั่น 5G เปิดตัวแล้ว

Must Read

สวัสดีคอไอที ชาวเรียลมี และทุกคนที่กำลังอยากได้แท็บเล็ตใหม่ ครั้งนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ได้ทราบว่า realme Pad X เวอร์ชั่น 5G เปิดตัวแล้ว จุดเด่นคือ มาพร้อมหน้าจอ 10.95 นิ้ว ลำโพง 4 ตัว แบตใหญ่ รองรับชาร์จเร็ว 33W ใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ realme Pad X เวอร์ชั่น 5G ได้ดังนี้

  • realme เปิดตัวแท็บเล็ต realme Pad X อย่างทางการในอินเดีย ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่จะทำตลาดไปทั่วโลก หลังจากเปิดตัวครั้งแรกในประเทศจีน เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
  • realme Pad X ที่เปิดตัวในอินเดีย ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 695 รองรับ 5G ความจำ RAM สูงสุด 6GB สามารถขยายได้อีก 5GB ผ่านฟีเจอร์ Dynamic RAM Expansion จับคู่กับ ROM สูงสุด 128GB สนับสนุนการ์ด MicroSD สูงสุด 512GB ความจุแบตเตอรี่ 8340mAh รองรับชาร์จเร็ว 33W Dart Charge
  • realme Pad X มาพร้อมจอแสดงผล 2000 x 1200 พิกเซล ขนาด 95 นิ้ว ได้รับลำโพง 4 ตัว ระบบเสียง Dolby Atmos มีกล้องหน้ามุมกว้างพิเศษ 105 องศา เพื่อรองรับวิดีโอแชท หรือ ประชุมออนไลน์ ส่วนกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล ตัวเครื่องมีความบางเพียง 7.1 มิลลิเมตร น้ำหนัก 499 กรัม

realme Pad X วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 19,999 รูปี หรือราว 9,190 บาท มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่

  • RAM 4GB + ROM 64GB (Wi-Fi)
  • RAM 4GB + ROM 64GB (5G)
  • RAM 6GB + ROM 128GB (5G)
  • นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์วางจำหน่ายแยกต่างหาก ได้แก่ ปากกาสไตลัส และ เคสคีย์บอร์ด

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับ realme Pad X เวอร์ชั่น 5G ที่เราอยากอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอไอทีทุกคน หลังจากที่ได้ทราบแล้ว ใครที่สนใจอยากได้ก็เตรียมตัวกันไว้เลย

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This