ข่าวดี! Samsung Galaxy S23 Ultra ใช้กล้องหลัก 200MP เซ็นเซอร์ใหม่ ISOCELL HP2

Must Read

สวัสดีคอไอที ชาวซัมซุง และคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่ ครั้งนี้เรามีข่าวสำคัญจะแจ้งให้ทราบว่า สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra จะมาพร้อมกล้องหลัก 200MP ใช้เซ็นเซอร์ใหม่ ISOCELL HP2 รายละเอียดจะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข่าวอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra ได้ดังนี้

  • ถึงแม้ยังเหลือเวลาอีกหลายเดือน ก่อนที่ Samsung Galaxy S23 Ultra จะได้รับการเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า แต่ก็เริ่มมีความเคลื่อนไหวออกมาแล้ว โดยก่อนหน้านี้ถูกอ้างว่า กล้อง Telephoto ของ Galaxy S23 Ultra ยังเป็นตัวเดียวกับ Galaxy S22 Ultra
  • ล่าสุด Ice Universe แหล่งปล่อยข่าวลือที่เชื่อถือได้ ออกมาอ้างว่า กล้องหลักของ Samsung Galaxy S23 Ultra จะมีความละเอียด 200 ล้านพิกเซล โดยใช้เซ็นเซอร์ใหม่ ISOCELL HP2 ที่ยังไม่ได้เปิดตัว ซึ่งถือเป็นการปรับปรุงครั้งใหญ่ เมื่อเทียบกับกล้องหลักของ Galaxy S22 Ultra ที่มีความละเอียด 108 ล้านพิกเซล
  • นอกจากนี้ เราสามารถคาดหวังได้ว่า Samsung Galaxy S23 Ultra จะได้รับชิปประมวลผล Snapdragon 8 Gen 2 ที่ Qualcomm เตรียมเปิดตัวในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวซัมซุงทุกคน และหากมีข่าวคืบหน้าประการใดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อีก เราจะรีบอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This