ข่าวดี Xiaomi เปิดตัว TV Lux Transparent Edition จอ 55 นิ้ว สุดไฮป์ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี ราคาสองแสนกว่าบาท

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า Xiaomi เปิดตัวทีวีโปร่งใส Mi TV Lux Transparent Edition จอ 55 นิ้วสี 10Bit รีเฟซ 120Hz ชิปเซ็ต Mediatek 9650 ราคาราว 220,000 บาท ซึ่งจะมีรายละเอียดอื่นๆ ที่น่าสนใจอย่างไร ลองมาติดตามอ่านกันเล้ยย 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Mi TV Lux Transparent Edition จอ 55 นิ้ว ได้ดังนี้ 

  1. Xiaomi Mi TV LUX Transparent Edition เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของ Xiaomi ในโอกาสครบรอบ 10 ปีของบริษัทฯ โดยเปิดตัวควบคู่กับสมาร์ทโฟนเรือธง Mi 10 Ultra ที่เราได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้ และทีวีรุ่นล่าสุดของ Xiaomi ก็ถือเป็นทีวีที่มีหน้าจอโปร่งใสรุ่นแรกของโลก ที่ผลิตออกมาจำนวนมาก

  2. Xiaomi Mi TV LUX Transparent Edition มีขอบจอบางเฉียบ หน้าจอโปร่งแสง ใช้จอแสดงผลแบบส่องสว่างในตัว ทำให้ภาพเหมือนลอยอยู่กลางอากาศ เหมาะสำหรับรับชมภาพยนตร์แนวนิยายวิทยาศาสตร์โดยเฉพาะ

  3. Xiaomi Mi TV LUX Transparent Edition ใช้แผงจอแสดงผล OLED ขนาด 55 นิ้ว ให้สีสัน 1.07 พันล้านสี หรือ 10-bit มีอัตราส่วนคอนทราสต์คงที่ 150000:1 และอัตราส่วนคอนทราสต์ไดนามิกที่ไม่มีที่สิ้นสุด รองรับขอบเขตสีกว้าง DCI-P3 93% รองรับอัตราการรีเฟรช 120Hz แบะเทคโนโลยี 120Hz MEMC จึงแสดงภาพเคลื่อนไหวได้อย่างราบรื่นและชัดเจนยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีอัตราการตอบสนองที่รวดเร็ว 1 มิลลิวินาที

  4. Xiaomi Mi TV LUX Transparent Edition มาพร้อม AI Master Smart Engine ทำงานร่วมกับชิป MediaTek 9650 ที่ได้รับการปรับแต่งให้เหมาะสำหรับทีวี โดยมีอัลกอริธึมที่สามารถปรับแต่งการแสดงผลของกราฟิกได้อย่างชาญฉลาด เพื่อสร้างภาพที่สดใสตามฉากที่กำลังรับชม

  5. Xiaomi Mi TV LUX Transparent Edition สนับสนุน AI Master for Audio ช่วยให้ทีวีสามาถรปรับเสียงให้เหมาะกับคอนเท้นต์ที่กำลังรับชม และยังรองรับระบบเสียง Dolby Atmos อีกทั้งยังออกแบบขาตั้งทีวีให้เป็นฐานทรงกลม ทำให้ Mi TV LUX Transparent Edition กลายเป็นผลงานศิลปะ

และนี่ก็คือ Xiaomi Mi TV LUX Transparent Edition อีกหนึ่งสินค้าดีๆ เปิดตัวใหม่ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ หากใครสนใจสินค้าตัวนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีน ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2020 เป็นต้นไป ในราคา 49,999 หยวน หรือราว 220,000 บาท

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This