ข่าวร้าย AirPods, AirPods Max และ AirPods Pro ไม่สนับสนุน Lossless Audio สตรีมมิ่งเสียงคุณภาพสูงของ Apple Music

Must Read

สวัสดีคอไอที สาวกค่ายผลไม้ และคนที่รักเสียงดนตรี วันนี้เรามีข่าวสำคัญจะมาแจ้งให้ได้ทราบว่า AirPods, AirPods Max และ AirPods Pro ไม่สนับสนุน Lossless Audio ของ Apple Music

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่ด้านล่างนี้เลย

  • ตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป Apple Music จะเริ่มให้บริการสตรีมเพลงในรูปแบบ Lossless และ Hi-Resolution Lossless แต่ไม่สนับสนุน AirPods, AirPods Max และ AirPods Pro
  • โดยที่ Lossless Audio ของ Apple Music จะถูกเข้ารหัสเป็นไฟล์ ALAC (Apple Lossless Audio Codec) เริ่มที่คุณภาพระดับ CD หรือ 16-bit ที่ 1kHz และขึ้นไปสูงสุดถึงระดับ 24-bit ที่ 48kHz และ Hi-Resolution Lossless ที่ให้คุณภาพสูงสุดถึงระดับ 24-bit ที่ 192kHz
  • แต่ AirPods‌, ‌AirPods Pro‌ และ ‌AirPods Max‌ ถูกจำกัด ไว้ที่ตัวแปลงสัญญาณ Bluetooth AAC เมื่อจับคู่กับ iPhone และไม่สามารถสตรีมไฟล์แบบ Lossless Audio ของ ‌Apple Music‌ ได้
  • อีกทั้ง Apple เองก็ยืนยันว่าสามารถฟังเสียงแบบ Lossless Audio ได้บน ‌iPhone‌, iPad, Mac หรือ Apple TV
  • ขณะที่ T3 อ้างว่า HomePod ก็รองรับเช่นกัน ถึงแม้ Apple จะไม่ได้พูดถึงก็ตาม

และนี่ก็คือข่าวที่น่าสนใจที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ชาวค่ายผลไม้ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคน ทั้งนี้เราก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับเจ้าของ AirPods, AirPods Max และ AirPods Pro ไว้ ณ ที่นี้ด้วยที่ไม่สามารถใช้งาน Lossless Audio ของ Apple Music ได้

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This