ตู้เย็น Yunmi 450L จาก Xiaomi ที่สามารถรองรับ Internet of Things วางจำหน่ายแล้ววันนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราจะพาทุกท่านมารู้จัก ตู้เย็น Yunmi 450L จาก Xiaomi ที่สามารถรองรับ Internet of Things ซึ่งจะน่าสนใจอย่างไร ลองมาดูกันเลย 

ข้อมูลที่น่าสนใจของตู้เย็น Yunmi 450L มีดังนี้ 

1. Xiaomi Yunmi 450L เป็นตู้เย็นขนาดครอบครัว มีขนาด 178 x 63.6 x 83.6 เซนติเมตร ใช้ประตูสองบาน ระบบทำความเย็นแบบ 360 องศา เพื่อกระจายความเย็นให้ครอบคลุมทุกพื้นที่

2. ตู้เย็นรุ่นนี้มีระบบละลายน้ำแข็งอัตโนมัติ

3. สามารถใช้ตู้เย็นนี้เป็นศูนย์กลางควบคุมอุปกรณ์ IoT ในบ้านทั้งหมดที่เชื่อมต่ออยู่ในเครือข่ายเดียวกัน นั่นหมายถึง ผู้ใช้งานสามารถเปิดระบบหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติได้จากตู้เย็นเครื่องนี้ รวมไปถึงระบบแสงสว่างภายในบ้าน หรือ ล็อค-ปลดล็อคประตูบ้าน โดยควบคุมผ่านจอแสดงผล IPS ระบบสัมผัส ขนาด 21 นิ้ว ที่ติดตั้งไว้ที่ประตูตู้เย็น

4. มาพร้อมระบบ vioBrain สามารถเตือนสิ่งที่ต้องทำ ให้คำแนะนำต่างๆ รองรับคำสั่งเสียง สามารถสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรงจากตู้เย็น และยังให้ความบันเทิงด้านเสียงเพลงและวีดีโอ

และนี่ก็คือความน่าสนใจของตู้เย็น Yunmi 450L ที่เราอยากจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักในครั้งนี้ หากใครสนใจ สินค้าตัวนี้มีจำหน่ายที่ banggood.ir ในราคา 29,900 บาท 

ที่มา – Gizchina

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This