ประกาศๆ สมาร์ทโฟน Huawei nova 6 SE ที่หลายคนรอคอย ตอนนี้พร้อมวางจำหน่ายแล้วนะ !

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับข่าวความเคลื่อนไหวในแวดวงไอที สำหรับในครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน Huawei nova 6 SE พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ราคาราว 9,490 บาท มาพร้อมชิป Kirin 810 กล้องหลัง 4 ตัว รันบน EMUI 10 ด้วยนะ ใครสนใจก็รีบเลื่อนลงไปดูรายละเอียดกันได้เลย 

Huawei พร้อมวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน Huawei nova 6 SE ในประเทศจีนแล้ว หลังจากเปิดตัวทางการเมื่อต้นเดือนธันวาคม 2019 ที่ผ่านมา 

สเป็คเบื้องต้น

=> มาพร้อมจอแสดงผล 2310 x 1080 พิกเซล ขนาด 6.4 นิ้ว

=> ทำงานบนพื้นฐาน Android 10 สวมทับด้วย EMUI 10

=> ใช้ชิปประมวลผล Kirin 810 ความจำ RAM 8GB จับคู่กับ ROM 128GB

=> ความจุแบตเตอรี่ 4,200mAh รองรับชาร์จเร็ว 40 วัตต์

 

กล้อง และระบบความปลอดภัย

=> ซ่อนกล่องเซลฟี่ 16 ล้านพิกเซล ไว้ในรูตรงมุมบนหน้าจอ

=> มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล กล้องอัลตร้าไวด์ 8 ล้านพิกเซล กล้องมาโคร 2 ล้านพิกเซล และ กล้องจับความลึก 2 ล้านพิกเซล

=> ได้รับการติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ที่ขอบด้านข้าง

 

 

หากใครสนใจตอนนี้มีการเปิดให้ทำรายการสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของ Vmall ราคา 2,199 หยวน หรือราว 9,490 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Magic Night Black, Snow Sky และ Forest Green

 

ที่มา – Vmall

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This