ประกาศๆ แอพ Pokemon HOME บริการฝาก ย้าย ถ่ายโอน แลก Pokemon พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ !

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันอีกครั้งกับเรื่องราวที่น่าสนใจในวงการเกม สำหรับวันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทราบว่า แอพ Pokemon HOME บริการฝาก ย้าย ถ่ายโอน แลก Pokemon พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วบน iOS และ Android รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ลองมาดูกันเลย 

ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับแอพ Pokemon Home

=> Pokemon Company เปิดตัวแอพพลิเคชั่น Pokemon Home ซึ่งเป็นบริการคลาวด์สำหรับใช้งานบนอปุกรณ์ iOS, Android และ Nintendo Switch ช่วยให้ผู้เล่นเกม Pokemon สามารถถ่ายโอน Pokemon ขึ้นไปยัง Pokemon Box ส่งไปยังอีกเกมที่รองรับ

 

=> เมื่อเชื่อมโยงผ่านบัญชี Nintendo เดียวกัน จะช่วยให้ผู้เล่นเกม Pokemon สามารถเข้าถึง Pokemon Box ได้ทั้งแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟน และคอนโซล Nintendo Switch เพื่อย้ายหรือถ่ายโอน Pokemon จากเกมหนึ่งไปสู่อีกเกม

=> ปัจจุบัน แอพพลิเคชั่น Pokemon Home บน Nintendo Switch รองรับการถ่ายโอน Pokemon จากเกม Pokémon Sword, Pokémon Shield, และ Pokémon: Let’s Go ขณะที่เวอร์ชั่น iOS, Android และ Nintendo Switch รองรับการถ่ายโอน Pokemon จาก Pokemon Bank ของ 3DS และในอนาคตจะขยายให้รองรับเกม Pokemon GO บนสมาร์ทโฟนด้วย

 

=> นอกเหนือจากการถ่ายโอน Pokemon แอพ  Pokemon Home ยังรองรับการซื้อขาย Pokemon กับผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งมีวิธีการซื้อขายแลกเปลี่ยนอยู่ 3 ช่องทางหลัก คือ Wonder Box, GTS และ Room Trade

=> Wonder Box คือ การแลก Pokemon ตัวเก่า กับตัวใหม่แบบสุ่ม

=> GTS คือ สามารถแลก Pokemon ตัวเก่า กับตัวใหม่ที่ต้องการได้ แต่ต้องรอจนกว่าจะมีผู้เล่นคนอื่นนำ Pokemon ที่ต้องการมาแลกเปลี่ยนเหมือนกัน

=> Room Trade จะเป็นห้องซื้อขายแลกเปลี่ยนกับเพื่อหรือผู้เล่นคนอื่นๆ โดยตรง รองรับผู้เล่นสุงสุด 20 คน ต่อห้อง

=> Pokemon HOME สามารถดาวน์โหลดมาติดตั้งได้ฟรี ผ่านทาง App Store สำหรับ iOS หรือ Play Store สำหรับ Android

=> เวอร์ชั่นฟรี จะมีถูกจำกัดการใช้งานในบางฟีเจอร์ จึงแนะนำให้จ่ายค่าสมาชิก ซึ่งมีทั้งแบบรายเดือน ราย 3 เดือน และ รายปี

ที่มา – MacRumors

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This