ประกาศๆ BMW ไฟเขียวสร้าง M2 Coupe เจนเนอเรชั่นใหม่แล้ว โดยจะเริ่มทำตลาดในปี 2022

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน วันนี้เรามีข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบว่า BMW ไฟเขียวสร้าง M2 Coupe เจนเนอเรชั่นใหม่แล้ว โดยจะยังใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง 

BMW เป็นข่าวว่าได้ให้ไฟเขียวอนุมัติการสร้างและจัดจำหน่าย M2 Coupe เจนเนอเรชั่นใหม่ซึ่งจะยังคงใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลังเช่นเดิม โดยมีข้อมูลที่น่าสนใจดังนี้ 

=> M2 Coupe รุ่นใหม่มีกำหนดการออกทำตลาดยุโรปภายในปี 2022 พัฒนาบนแพลตฟอร์ม CLAR ขณะที่โครงสร้างแชสซีส์คาดว่าจะมีความใกล้เคียงกับรถสปอร์ตโรดสเตอร์อย่าง BMW Z4 อย่างมาก

=> ขุมพลังขับเคลื่อนของรถสปอร์ตคูเป้รุ่นใหม่นี้จะใช้เครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง S58 ความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบแบบเดียวกับที่วางอยู่ใน X3 M, X4 M รวมถึง M3 และ M4 ที่กำลังจะเปิดตัว รีดพละกำลังอย่างน้อย 420 แรงม้า มากกว่ารุ่น M2 Competition เดิมอยู่ 15 แรงม้า

=> ระบบส่งกำลังจะมีทั้งเกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติ มาพร้อมกับเทคโนโลยีไมลด์ไฮบริด 48 โวลต์ช่วยเพิ่มพละกำลังและความประหยัดน้ำมัน สำหรับกำหนดการทำตลาดจะมีขึ้นในอีก 2-3 ปีข้างหน้า

=> ขณะเดียวกัน มีรายงานด้วยว่า BMW ยังจะนำเสนอรถ 4 ประตูแบบแกรนคูเป้และ 5 ประตูรหัส M ซึ่งแตกไลน์จาก 1-Series เพื่อต่อกรกับรถสมรรถนะสูงรุ่นเล็กของคู่แข่งร่วมสัญชาติอย่าง Audi RS3 และ Mercedes-AMG A45

ที่มา: เว็บไซต์ Carscoops.com

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This