พามาชม User Interface ของ realme UI 3.0 ที่เพิ่งถูกเผยโฉมบางส่วนออกมาเร็วๆ นี้

Must Read

สวัสดีคอไอทีทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า ตอนนี้ realme UI 3.0 ถูกเผยโฉม User Interface ออกมาแล้ว แสดงให้เห็นดีไซน์ของ Widget และ Quick Settings ใครที่สนใจก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • เร็วๆ นี้ แหล่งข่าวในจีนที่เชื่อถือได้ Digital Chat Station แชร์ภาพหน้าจอของ realme UI 3.0 ออกมาให้ชมบางส่วน
  • ซึ่งมันก็ได้แสดงให้เห็นการออกแบบ User Interface ของซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นใหม่ที่ realme จะปล่อยออกมาให้อัพเดทในเร็วๆ นี้ รวมถึงติดตั้งมากับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ในอนาคต
  • โดยที่ภาพหน้าจอ realme UI 3.0 ที่ Digital Chat Station แชร์ออกมา แสดงให้เห็นดีไซน์หน้าจอโฮม ที่มีทั้ง Widget และไอคอนทางลัดของแอปต่างๆ, หน้าจอที่ให้ข้อมูลของอุปกรณ์, แผงการตั้งค่าด่วน หรือ Quick Settings, หน้าจอการตั้งค่า, ฟีเจอร์ย่อหน้าต่างแอป (คล้ายกับ Floating Window ของ ColorOS 12) และหน้าจอรวม Widget ทั้งหมด
  • ทั้งนี้ realme UI 3.0 ทำงานบนพื้นฐาน Android 12 คาดว่าจะปล่อยออกมาให้เจ้าของสมาร์ทโฟน realme GT 5G ได้อัพเดทเป็นรุ่นแรกผ่านทางระบบ OTA ในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ก่อนจะขยายไปยังสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ
  • และมีข่าวลือว่า realme GT Neo2 จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อม realme UI 3.0 พร้อมใช้งานทันทีตั้งแต่แกะกล่อง

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ realme UI 3.0 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของคอไอทีทุกคน และหากมีความเคลื่อนไหวที่น่าตื่นเต้นในแวดวงไอทีเช่นนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This