ภาพหลุดชุดใหญ่ Samsung Galaxy Watch5 และ Watch5 Pro ความละเอียดสูง

Must Read

คอไอที ชาวซัมซุง และคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่ต้องมารวมกันทางนี้ เพราะครั้งนี้เรามีภาพหลุด Samsung Galaxy Watch5 และ Watch5 Pro ความละเอียดสูง เผยดีไซน์ครบทุกด้านจะมานำเสนอ ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข่าวอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Watch5 และ Watch5 Pro ได้ดังนี้

  • สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ของ Samsung ถูกปล่อยภาพเรนเดอร์ออกมาอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้ Galaxy Watch5 เคยถูกนำเสนอในรูปแบบภาพเคลื่อนไหว ล่าสุดถูกแชร์ออกมาเป็นภาพนิ่งความละเอียดสูง เผยให้เห็นการออกแบบครบทุกมุม
  • คาดว่า Galaxy Watch5 จะมีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 40 มม. และ 44 มม. ส่วน Galaxy Watch5 Pro มีขนาดเดียว 45 มม. ทั้งคู่ยังแบ่งออกเป็นเวอร์ชัน Bluetooth และ LTE ทำงานบน Wear OS เวอร์ชันล่าสุด ครอบทับด้วย One UI Watch
  • Samsung Galaxy Watch5 Series ยังถูกลือว่า จะมีเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิร่างกาย เพิ่มเติมจากฟีเจอร์วัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) และ ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (ECG) ที่มีอยู่แล้วใน Galaxy Watch4 Series โดยยังคงใช้จอแสดงผล Super AMOLED และได้รับการออกแบบมาให้มีความทนทานตามมาตรฐาน MIL-STD-810G กันน้ำในระดับ 5ATM

ทั้งนี้ Samsung กำลังจะจัดงาน Galaxy Unpacked ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ซึ่งนอกจากจะเปิดตัว Galaxy Watch5 Series ยังมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นใหม่ Galaxy Z Fold4 และ Galaxy Z Flip4 ในโอกาสเดียวกันด้วย ใครที่สนใจอยากได้ก็เตรียมตัวกันไว้เลย เพราะคาดว่าสินค้าจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This