รถยนต์ All New Honda CR-Z โฉมใหม่ มีลุ้นกลับมาลุยตลาดอีกครั้ง

Must Read

สวัสดีชาวฮอนด้าทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีมาแจ้งให้ทราบว่า รถยนต์ All New Honda CR-Z โฉมใหม่ มีลุ้นกลับมาลุยตลาด อาจมีราคาเริ่มที่ 700,000 บาทเท่านั้น รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ All New Honda CR-Z โฉมใหม่ ได้ดังนี้

  • ได้มีกระแสข่าวลือออกมาในช่วงก่อนหน้านี้ว่า Honda CR-Z รถสปอร์ตซีดานแบบเต็มตัว กำลังจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบ All New จากที่ก่อนหน้านี้ทางค่ายได้ยกเลิกไลน์การผลิตรถ CR-Z โฉมเดิมไปในปี 2016 กันไปแล้ว เนื่องจากไม่ประสบความสำเร็จมากนักในตลาด
  • โดยได้มีรายงานว่าทางค่าย Honda ได้ยื่นคำขอเพื่อจดเครื่องหมายการค้าสำหรับ CR-Z รุ่นใหม่ กับสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าแห่งอเมริกา หรือ USPTO ดังนั้นแล้วเชื่อว่าทางค่ายนั้นก็หมายมั่นปั้นมือและมีแผนการให้เจ้า All New CR-Z โฉมใหม่นั้น กลับมาโลดแล่นในตลาดให้ดียิ่งกว่าเดิมให้ได้
  • และด้วยพื้นฐานตัวรถของ All New Honda CR-Z นั้น คาดการณ์ว่าจะยังคงมาในดีไซน์สปอร์ตคูเป้แบบ 2 ประตู หรือตัวถังแบบแฮทช์แบ็ก ที่เน้นดีไซน์ที่มีความเฉียบคมและทันสมัย รวมไปถึงการติดตั้งระบบความปลอดภัยที่มีชื่อเสียงอย่าง Honda Sensing เข้าไปให้กับตัวรถอย่างระบบครูซคอนโทรล, ระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน, ระบบป้องกันการออกนอกเลน ฯลฯ อย่างที่ใช้ในรถของทางค่ายหลายๆ รุ่นตอนนี้
  • ในขณะที่เครื่องยนต์นั้น เป็นไปได้อย่างมากว่าจะมาในพิกัด 5 ลิตรแบบเทอร์โบ มีให้เลือกทั้งระบบเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ซึ่งบางทีนี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ว่าทำไม All New Civic ถึงไม่มีรุ่น 2 ประตู แต่อาจจะเตรียมแทนที่ด้วยการทำตลาดด้วยรุ่น CR-Z นี้แทนเพื่อทำตลาดควบคู่กันไป และมีการวิเคราะห์ว่าราคาของตัวรถนั้น น่าจะจับต้องกันได้ง่ายกว่าเดิมด้วย
  • และยังมีกระแสข่าวความเป็นไปได้ว่าในครั้งนี้ทาง Honda เองจะมีการปรับการทำราคาของ All New CR-Z ให้สามารถเอื้อมถึงกันได้ง่ายกว่าเดิมด้วย โดยอาจจะเริ่มต้น (ในประเทศญี่ปุ่น) ที่ประมาณ 700,000 บาทบวกลบเท่านั้น? ในรุ่นเกียร์ธรรมดา และขยับขึ้นไปอีกระดับหนึ่งสำหรับรุ่นเกียร์ออโต้และรุ่นท็อปกว่านั้นที่เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ เข้าไป

คราวนี้ก็คงต้องมารอลุ้นกันว่ามันจะมีการเปิดตัวกันจริงๆ เมื่อไหร่ และครั้งนี้ประเทศไทยเราจะยังคงมีการทำตลาดรุ่นใหม่นี้ด้วยหรือไม่  จากที่ก่อนหน้านี้เคยนำมาลองตลาดแล้ว

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This