รถยนต์ Toyota bZ1X รถ SUV ไฟฟ้าที่หลายคนรอคอย ราคาอาจเริ่มที่ 500,000 บาท

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ และชาวโตโยต้า ครั้งนี้เรามีข่าวสำคัญจะแจ้งให้ทราบว่า รถยนต์ Toyota bZ1X รถ SUV ไฟฟ้า ราคาอาจเริ่มที่ 500,000 บาท วิ่งได้ 300 กม. รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข่าวอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ Toyota bZ1X ได้ดังนี้

  • จากที่ได้มีการเปิดตัว Toyota bZ4X รถยนต์ SUV พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรกของทางค่ายไปแล้ว และมีข่าวว่าจะเปิดตัวในไทยช่วงปลายปีนี้ ก็ได้มีรายงานว่าพวกเขาเอง ยังมีแพลนที่จะเดินหน้าเปิดตัวรถยนต์ SUV ไฟฟ้ารุ่นเล็กในรหัส bZ1X ด้วย ซึ่งจะเป็นคลาสเริ่มต้นของรถไฟฟ้าจากทางค่าย
  • โดย Toyota bZ1X นั้น ได้ถูกคาดการณ์ว่า มันจะมาพร้อมมิติที่กระชับ เน้นความคล่องตัวสำหรับการใช้งานในเมืองเป็นหลัก มีวงเลี้ยวที่แคบ แต่ก็จะถูกยกสูงขึ้นมาตามสไตล์ของรถเอนกประสงค์ SUV เพื่อทำให้มันสามารถขับขี่แบบลุยๆ ได้ประมาณหนึ่ง
  • และได้มีรายงานว่า Toyotya bZ1X นั้น จะมาพร้อมกับแบตเตอร์ขนาด 35 kWh – 45 kWh ซึ่งจะทำให้มันสามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุดต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ประมาณ 300 กม. ด้วยกัน แต่อย่างไรก็ตามตรงนี้ยังคงไม่ใช่ข้อมูลอย่างเป็นทางการ จะต้องรอดูในการเปิดตัวกันอีกครั้ง
  • ทางด้านงานออกแบบดีไซน์ของตัวรถนั้น หากอ้างอิงจากภาพที่เราเห็นกันในข่าวนี้ เป็นเพียงภาพ Render จำลอง แต่มันก็มีการวิเคราะห์ว่าจะมีรูปร่างหน้าตาที่คล้ายคลึงกันกับรุ่นพี่อย่าง bZ4X ที่จะถูกย่อส่วนลงมาให้มีมิติที่เล็กลง ขับเคลื่อนด้วยล้อหน้า
  • และที่น่าสนใจก็คือ มีรายงานข่าวว่าราคาของ Toyota bZ1X นั้นจะมีถูกวางไว้ให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ไม่ยาก ซึ่งมันอาจจะเริ่มต้นอยู่ที่ 15,000 ยูโร หรือประมาณ 5 แสนกว่าบาท ในขณะที่รุ่นท็อปสุดอาจจะอยู่ที่ 20,000 ยูโร หรือประมาณ 7 แสนกว่าบาท

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ Toyota bZ1X ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอไอทีทุกคน และหากมีข่าวคืบหน้าประการใดเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This