ลือ! iPhone 6 จำหน่ายกลางปี 2012

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

ข่าวลือเกี่ยวกับ Apple ยังคงมีให้ได้ติดตามกันแทบทุกวัน โดยเฉพาะ iPhone 5 ที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า จะเปิดตัวในช่วงปลายปี พร้อมทั้งคำยืนยันจากแหล่งข่าวว่า มันมาพร้อมกับกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และเสาอากาศสองระบบ (GSM & CDMA) ล่าสุดมีรายงานข่าวเพิ่มเติมออกมาอีกว่า iPhone 5 จะมีดีไซน์ตัวเครื่องไม่แตกต่างจาก iPhone 4 มากนัก ในขณะที่ iPhone 6 จะเปิดตัวในช่วงกลางปี 2012 แหล่งข่าวที่เป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนของ iPhone 5 เปิดเผยกับ Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ตลาดว่า ข่าวลือเกี่ยวกับกล้อง 8M ที่จะมาพร้อมกับ iPhone 5 (กล้องบน iPhone 4 ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล) ซึ่งเปิดเผยโดย Howard Stringer ซีอีโอของ Sony เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นเรื่องจริง และน่าเชื่อกว่าข่าวที่อ้างว่า iPhone 5 จะมาพร้อมกับกล้อง 3D นอกจากนี้ ข่าวที่ว่า Apple พยายามจะทำให้ iPhone 5 ใช้งานได้กับทั้งสองผู้ให้บริการเครือข่ายนั่นคือ AT&T และ Verizon ก็ดูท่าจะเป็นจริง โดย iPhone 5 จะมาพร้อมกับ dual-Antenna ซึ่งหมายถึงการติดตั้งเสาอากาศที่สามารถรองรับได้ทั้งระบบ GSM และ CDMA ส่วนโพรเซสเซอร์ที่ใช้จะเป็นชิป A5 ตัวเดียวกันกับที่ใช้ใน iPad 2 iPhone 6 แหล่งข่าวของ Kuo ยังกล่าวอีกด้วยว่า ดีไซน์ของ iPhone 5 จะไม่ได้แตกต่างจาก iPhone 4 มากนัก นอกจากนี้ สายการผลิต iPhone 5 เพื่อวางจำหน่ายเป็นจำนวนมากก็จะยังไม่เริ่มจนกว่าจะถึงเดือนกันยายนตามที่ เป็นข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ส่วนประเด็นที่ดูเหมือนจะทำให้ผู้บริโภคต้องคิด หนักอีกรอบก็คือ Kuo กล่าวว่า Apple ต้องสำรองชิ้นส่วนฮาร์ดแวร์ที่ใช้ในการผลิต iPhone 5 ไว้ด้วย เพื่อใช้กับ iPhone 6 ที่มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2012 โดย iPhone 6 จะเป็นการ”เปลี่ยนใหญ่”ของ iPhone อีกครั้งหนึ่ง เว็บไซต์ในข่าว: Apple

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This