สมาร์ทโฟน Samsung ข่าวดี Galaxy S20, S20+, S20 Ultra เวอร์ชั่น Exynos ได้รับการอัพเดทซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงระบบ Autofocus 

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน วันนี้เรามีข่าวที่น่าสนใจในโลกไอทีมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S20, S20+, S20 Ultra เวอร์ชั่น Exynos ได้รับการอัพเดทซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงระบบ Autofocus 

Samsung Galaxy S20 series โดยเฉพาะรุ่นพรีเมี่ยม Galaxy S20 Ultra ถูกรายงานว่า

พบปัญหา Autofocus ทำงานช้า และไม่มีประสิทธิภาพเท่าที่ควรจะเป็น  ทาง Samsung ยืนยันว่าเป็นปัญหาที่ซอฟต์แวร์ ไม่ใช่ฮาร์ดแวร์ และให้สัญญาว่าจะออกซอฟต์แวร์มาแก้ไขให้

ล่าสุด Samsung ได้ปล่อยซอฟต์แวร์ออกมาให้สมาร์ทโฟนเรือธง Galaxy S20, Galaxy S20+, Galaxy S20 Ultra ได้อัพเดทแล้ว

โดยมีหมายเลขเวอร์ชั่น 10.0.01.98 หลังจากการติดตั้งจะพบว่าระบบ Autofocus กลับมาทำงานรวดเร็วขึ้นอย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตาม ซอฟต์แวร์ที่ Samsung ปล่อยออกมา สำหรับ Galaxy S20 series ที่ใช้ชิปประมวลผล Exynos เท่านั้น คาดว่าเวอร์ชั่น Snapdragon 865 จะได้รับการอัพเดทในอีกไม่นานนี้

ที่มา – SamMobile

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This