สาวก Apple สามารถดาวน์โหลด Wallpaper ธีมของงานเปิดตัว iPhone 12 ได้แล้วตอนนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้เหล่าสาวก Apple ได้ทราบว่า สามารถดาวน์โหลด Wallpaper ธีมงานเปิดตัว iPhone 12 ได้ฟรีๆ แล้ววันนี้    

สรุปข่าวงานเปิดตัว iPhone 12 ล่าสุดได้ดังนี้

  1. Apple ยืนยันจัดกิจกรรมพิเศษในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ซึ่งตรงกับเวลา 0.00 น. ของวันที่ 14 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย และมั่นใจได้ว่าจะเป็นงานเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ หรือ iPhone 12 เนื่องจากไม่ได้เปิดตัวพร้อมกับ Apple Watch Series 6 ในกิจกรรมครั้งก่อนที่เกิดขึ้นในเดือนกันยายนที่่ผ่านมา
  2. และทุกครั้งที่ Apple มีการจัดกิจกรรมพิเศษ จะมีการออกแบบโลโก้ Apple ใหม่ให้สะดุดตา และดีไซน์เนอร์ AR7 (Twitter @AR72014) ก็ไม่พลาดที่จะนำมาสร้างเป็นวอลล์เปเปอร์ให้เจ้าของ iPhone ได้ดาวน์โหลดไปใช้ ซึ่งแน่นอนว่าสมาร์ทโฟนของ Android ก็รองรับเช่นกัน เนื่องจากเป็นไฟล์รูปภาพ JPG

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับงานเปิดตัว iPhone 12 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้จะสร้างความตื่นเต้นแก่เหล่าสาวกไอโฟนกันได้ทุกคน สำหรับใครที่สนใจจะดาวน์โหลด Wallpaper ของงานก็คลิกเข้าไปที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เล้ยย

DOWNLOAD

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This