ส่องสเป็คของ รถยนต์ 2021 Nissan Kicks E-Power ที่จะลุยตลาดญี่ปุ่น ทีเด็ดคือมีระบบผู้ช่วยขับกึ่งอัตโนมัติด้วย

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวสำคัญจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า  รถยนต์ 2021 Nissan Kicks E-Power ที่จะลุยตลาดญี่ปุ่น จะมีการเสริมระบบ ProPilot ขับขี่กึ่งอัตโนมัติ รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเล้ยย 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ รถยนต์ 2021 Nissan Kicks E-Power สำหรับตลาดในประเทศญี่ปุ่นได้ดังนี้ 

  1. 2021 Nissan Kicks e-Power เปิดตัวลุยตลาดประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ พร้อมให้ลูกค้าสามารถจับจองได้ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

  2. Kicks e-Power สเปกญี่ปุ่นใช้ระบบขับเคลื่อนแบบเดียวกับในบ้านเราซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในโลกเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนขนาด 1.57 กิโลวัตต์ชั่วโมงใช้กระแสไฟฟ้าจากมอเตอร์ไฟฟ้าถ่ายกำลังสู่ล้อคู่หน้า ส่วนเครื่องยนต์ 3 สูบขนาด 1.2 ลิตรทำหน้าที่ปั่นไฟฟ้าเข้าสู่แบตเตอรี่

  3. ระบบขับเคลื่อน e-Power มีพละกำลังสูงสุดอยู่ที่ 129 แรงม้า มีแรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร มีโหมดการขับขี่ 4 รูปแบบคือ Normal, S, Eco และ EV

  4. ไฮไลท์ของ 2021 Kicks e-Power ในประเทศญี่ปุ่นคือการเสริมระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ ProPilot ซึ่งช่วยควบคุมตัวรถให้อยู่ในช่องจราจรและรักษาระยะห่างจากรถคันหน้า ทำให้ผู้ขับขี่มีความสะดวกสบายมากขึ้นระหว่างการเดินทางไกล

  5. Kicks e-Power ยังมาพร้อมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ครบครัน เช่น ระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งผิด และระบบโทรขอความช่วยเหลืออัตโนมัติในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉิน

  6. รถอเนกประสงค์ไฟฟ้ารุ่นนี้ยังมาพร้อมสีตัวถังถึง 13 สีให้เลือกสรร และการตกแต่งภายในแบบทูโทนอีก 4 สไตล์ รูปลักษณ์ภายนอกเหมือนกับบ้านเรา กระจังหน้าขนาดใหญ่ ไฟหน้าเรียวบาง ภายในห้องโดยสารมีหน้าจออินโฟเทนเมนท์ 8 นิ้ว และมาตรวัดกึ่งดิจิทัลพร้อมจอขนาด 7 นิ้ว

  7. อาซาโกะ โฮชิโนะ รองประธานบริหารของ Nissan กล่าวว่า “Nissan Kicks มอบประสบการณ์ขับขี่รูปแบบใหม่ให้แก่เซกเมนท์รถเอสยูวีที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศญี่ปุ่น โดยมาพร้อมแนวคิด Nissan Intelligent Mobility นำความตื่นเต้นมาให้แก่ผู้บริโภคให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกแห่งยานยนต์ที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ หากใครสนใจราคาจำหน่ายของ 2021 Nissan Kicks e-Power ในประเทศญี่ปุ่นเริ่มต้นที่ 2,759,900 เยนหรือประมาณ 7.95 แสนบาท 

ที่มา: เว็บไซต์ Carscoops

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This