หูฟังไร้สาย AirPods และ AirPods Pro อาจขาดตลาดเร็วๆ นี้ก็เป็นได้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน วันนี้เรามีข่าวไม่ค่อยสู้จะดีสำหรับใครที่กำลังต้องการไอพอดจะมาแจ้งให้ทราบว่า หูฟังไร้สาย AirPods และ AirPods Pro อาจขาดตลาด จากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า ไม่เชื่อต้องลองมาติดตามอ่านข่าวนี้กัน 

การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าในประเทศจีน กำลังส่งผลกระทบไปยังห่วงโซ่อุปทานของ Apple    ไม่ว่าจะเป็น Luxshare-ICT, Goertek และ Inventec ได้หยุดกิจการชั่วคราวตั้งแต่ช่วงก่อนตรุษจีน โดยมีกำหนดการเปิดทำการอีกครั้งในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งอาจส่งผลให้ส่วนประกอบที่สำคัญของ AirPods‌ อาจมีไม่เพียงพอที่จะดำเนินการผลิตได้

 

แหล่งข่าวของ Nikkei เชื่อว่า

=> ซัพพลายเออร์ของ Apple อาจทำงานอย่างไม่ราบรื่น เนื่องจากชิ้นส่วนการผลิตไม่เพียงพอ แต่ยังต้องรอดูความชัดเจนอีกครั้งหลังจากสัปดาห์หน้า

=> ถ้าหาก AirPods และ AirPods Pro ได้รับผลกระทบจากการผลิต อาจทำให้เป้าหมายยอดจัดส่ง 45 ล้านชุดที่ Apple คาดหวังเอาไว้ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 ต้องมีการปรับตัวเลขใหม่

=> ปัจจุบัน AirPods Pro ใช้ระยะเวลาในการจัดส่งนาน 4 สัปดาห์ ขณะที่ AirPods รุ่นที่ 2 พร้อมจัดส่งทันที กรณีสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของ Apple

ที่มา – MacRumors

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This