อาจมีจอ Pro Display XDR ขนาด 27 นิ้ว ที่มาพร้อม ProMotion ในราคาถูกลงในปีนี้

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวค่ายผลไม้ทุกคน วันนี้เรามีข่าวลือสำคัญจะมาแจ้งให้ได้ทราบว่า Apple อาจเตรียมเปิดตัวจอ Pro Display XDR ขนาด 27 นิ้ว ที่มาพร้อม ProMotion และมีราคาที่ถูกลงในปี 2022 ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ใครอยากรู้ต้องตามมาดูกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • จากรายงานของ Ross Young CEO ของบริษัท Display Supply Chain Consultants ได้ให้ข้อมูลว่า Apple มีแผนจะเปิดตัวจอมอนิเตอร์ Pro Display XDR ในขนาดที่เล็กลงและราคาถูกลงในปี 2022
  • อีกทั้งนาย Ross Young ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า Apple เตรียมเปิดตัวจอรุ่นใหม่ที่มีขนาดเล็กลง โดยจะเป็นขนาด 27 นิ้ว ใช้ mini-LED ที่มาพร้อมเทคโนโลยี ProMotion ปรับอัตรารีเฟรชเรทระหว่าง 24Hz และ 120Hz แบบอัตโนมัติ และจะเปิดตัวในช่วงไตรมาสแรกของปี 2022
  • นอกจากนี้ Mark Gurman จาก Bloomberg ยังได้ให้ข้อมูลที่สอดคล้องกันอีกว่า Apple เตรียมจะเปิดตัวจอภาพรุ่นใหม่ในเดือนมกราคมปี 2022 ซึ่งน่าจะเป็นจอมอนิเตอร์สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป นับตั้งแต่ Thunderbolt Display ถูกยกเลิกในปี 2016
  • ปัจจุบันจอ Pro Display XDR นั้นมีจอภาพ LCD แบบ IPS ขนาด 32 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยีออกไซด์ TFT จอภาพ Retina 6K ความละเอียด 6016 x 3384 พิกเซล อัตราส่วนภาพ 16:9 มีราคา 154,900 บาท ในรูปแบบกระจกมาตรฐาน และราคา 189,900 บาท ในรูปแบบกระจก Nano-texture โดย Pro Stand และอะแดปเตอร์ตัวยึด VESA จำหน่ายแยกต่างหากในราคา 31,900 บาท

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจจากค่ายผลไม้ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นแก่ชาวแอปเปิ้ลไม่น้อย ส่วนข่าวลือที่ว่านี้จะมีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงใด เราก็คงต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This