เจ้าของแบรนด์ Meesab Skinn วัย 16 ปีไลฟ์สดขายของทำรายได้ 500,000 บาท/เดือน

Must Read

คอธุรกิจมารวมตัวกันทางนี้ เพราะครั้งนี้เรามีเรื่องราวของสาวน้อยวัย 16 ปี เจ้าของแบรนด์ Meesab Skinn ไลฟ์สดขายของทำรายได้ 500,000 บาท/เดือน มานำเสนอ เพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักธุรกิจรุ่นใหม่ ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • บนโลกธุรกิจออนไลน์ ทำให้การทำธุรกิจง่ายขึ้น หลายคนไม่ต้องใช้เงินหลักแสน หลักล้านบาท หรือ รอเวลาเก็บเงินเพื่อสร้างธุรกิจ เพียงแค่มีความกล้า มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ก็สามารถสร้างธุรกิจและกลายเป็นเศรษฐีเงินล้านได้ ภายในระยะเวลาอันสั้น เช่น เดียวกับสาวน้อย คนนี้ “นางสาวอรุณรัตน์ ธีระพันธ์” อายุไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญอีกต่อไป เพราะเธอสามารถสร้างธุรกิจของตนเอง และที่สำคัญกว่านั้น เธอสามารถเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า ด้วยวัยเพียง 16 ปี
  • วันนี้ พามารู้จัก “น้องวาว” “นางสาวอรุณรัตน์ ธีระพันธ์” ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง กรุงเทพมหานคร
  • ก่อนหน้านั้น เธอเป็นเด็กต่างจังหวัด เพิ่งเข้ามาอยู่กรุงเทพฯ ได้เพียงแค่หนึ่งปี และการครอบครัวย้ายเข้ามาอยู่กรุงเทพฯ ทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น น้องวาว ก็เลยตัดสินใจช่วยครอบครัวหารายได้ ด้วยการขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์
  • และด้วยความเป็นเด็กวัยรุ่น สินค้าที่สนใจเหมือนกับวัยรุ่นทั่วๆไป คือ เป็นเรื่องของความสวยความงาม และ สินค้าสมัยใหม่ที่มีความแปลกใหม่ในท้องตลาด รวมถึงขนมที่วัยรุ่นชื่นชอบ

และนี่ก็คือเรื่องราวของ น้องวาว” “นางสาวอรุณรัตน์ ธีระพันธ์” ที่เราอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอธุรกิจทุกคน และหากมีเรื่องราวดีๆ เสริมสร้างแรงบันดาลใจเช่นนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This