แนะนำ Multi-Lens Case จาก ShiftCam ที่จะทำให้กล้อง iPhone สามารถถ่ายรูปได้หลากหลายขึ้น

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำกับการอัพเดทข่าวสารในโลกไอทีนะครับ   ทุกวันนี้เพื่อนๆ คงทราบกันดีว่าสมาร์ทโฟน Android ในปัจจุบันอาจมีกล้องหลังถึง 5 เลนส์ ขณะที่ iPhone รุ่นล่าสุดให้มาสูงสุด 3 เลนส์ แต่ทราบหรือไม่ว่าตอนนี้สามารถเพิ่มได้สูงสุดอีก 5 เลนส์แล้วนะ ด้วย Multi-Lens Case จาก ShiftCam เพื่อให้ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ถ่ายภาพในมุมมองที่หลากหลายมากขึ้น

Multi-Lens Case สำหรับ iPhone 11 มาพร้อม 3 เลนส์ ได้แก่

=> Circular Polarizer Lens ออกแบบมาให้ครอบทับเลนส์อัลตร้าไวด์ ช่วยลดแสงจ้า ลดแสงสะท้อน ให้ภาพถ่ายมุมกว้างมีคุรภาพมากขึ้น

=> เลนส์ 10x Macro ขยายภาพได้ 10 เท่า

=> เลนส์ Fisheye ถ่ายภาพมุมกว้างได้ 180 องศา

Multi-Lens Case สำหรับ iPhone 11 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำด้านราคา 64.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 1,970 บาท และแบบโปร่งแสง ราคา 74.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 2,270 บาท

Multi-Lens Case สำหรับ iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max มีถึง 5 เลนส์ ประกอบด้วย

=> Circular Polarizer Lens

=> 20x Macro

=> 10x Macro

=> 4x Telephoto ทำงานร่วมกับกล้องเทเลโฟโต้ของ iPhone

=> Fisheye ถ่ายภาพมุมกว้างได้ 180 องศา

Multi-Lens Case สำหรับ iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max มีให้เลือก 2 สีเช่นกัน คือ สีดำด้านราคา 74.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 2,270 บาท และแบบโปร่งแสง ราคา 84.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 2,575 บาท

ที่มา – iPhoneHacks

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This