แอปพลิเคชั่น Photoshop Elements และ Premiere Elements 2022 เปิดตัวแล้ว

Must Read

สวัสดีคอไอทีทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า ตอนนี้ Adobe ได้เปิดตัว Photoshop Elements และ Premiere Elements 2022 แอปแก้ไขรูปภาพและวิดีโออย่างง่ายแล้ว ใครที่สนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้กันได้เล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • Adobe เปิดตัว Photoshop Elements และ Premiere Elements เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งทั้งคู่เป็นซอฟต์แวร์สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป ที่ต้องการแก้ไขรูปภาพและวิดีโอด้วยเครื่องมือที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย โดยวางจำหน่ายในราคา 99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 3,390 บาท (ต่อ 1 ซอฟต์แวร์)
  • จุดเด่นของ Photoshop Elements 2022 ก็คือ Adobe Sensei เทคโนโลยี AI ที่ช่วยให้การแก้ไขรูปภาพได้ง่ายขึ้น เพียงคลิกเดียว ก็สามารถสร้างเอฟเฟกต์ต่างๆ ที่ได้รับความนิยมจากนักสร้างสรรค์ทั่วโลก
  • แทรกภาพเคลื่อนไหว เช่น เกล็ดหิมะหรือประกายไฟ ลงบนภาพถ่าย แล้วบันทึกเป็น MP4 เพื่อแชร์ลงโซเชี่ยลมีเดีย
  • เครื่องมือ Warp สำหรับเลือกบางส่วนของภาพ มาใส่ในอีกภาพ ในส่วนที่เลือกได้ เช่น แทรกภาพลงในแก้วกาแฟ หรือ แว่นตา
  • Guided Edits ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติม ช่วยในการแก้ไขภาพสัตว์เลี้ยง รวมถึงขยายพื้นหลังของภาพ
  • มีเทมเพลตสไลด์โชว์สำหรับทำภาพเคลื่อนไหว รองรับการเล่น GIF และมีระบบอัพเดตซอฟต์แวร์อัตโนมัติ
  • สำหรับ Premiere Elements 2022 รองรับเครื่องมือ Resize วิดีโอ สำหรับแชร์ลงโซเชี่ยลมีเดีย โดยมีตัวช่วยในการรักษาองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของวิดีโอ
  • มี Guided Edits ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ เพิ่มภาพซ้อนทับแบบเคลื่อนไหว เช่น ผีเสื้อที่กำลังบิน
  • รวมถึงการปรับเงาและไฮไลท์ในวิดีโอ นอกจากนี้ ก็มีฟีเจอร์ที่แบบเดียวกับ Photoshop Elements 2022 ไม่ว่าจะเป็นเทมเพลตสไลด์โชว์ รองรับการเล่น GIF ใน Organizer และสามารถบีบอัดขนาดไฟล์ได้ง่ายขึ้น

และนี่ก็คือ Photoshop Elements และ Premiere Elements 2022 แอปแก้ไขรูปภาพและวิดีโออย่างง่าย ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของคอไอทีทุกคน หลังจากที่ได้อ่านจบไป ใครที่สนใจอยากก็สามารถหามาใช้กันได้แล้ววันนี้

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This