ข่าวดี กล้องแอ็คชั่น DJI Osmo Pocket 2 เปิดตัวทางการ เตรียมวางจำหน่ายในไทย 1 พฤศจิกายนนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า ตอนนี้ DJI Osmo Pocket 2 เปิดตัวทางการ เตรียมวางจำหน่ายในไทย 1 พฤศจิกายนนี้ ราคา 11,990 บาท ใครที่สนใจก็เลื่อนลงมาดูรายละเอียดกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ DJI Osmo Pocket 2 ได้ดังนี้

  1. DJI เปิดตัว Osmo Pocket รุ่นที่ 2 ทางการแล้ว หลังออก Osmo Pocket รุ่นแรก ช่วงปลายปี 2018 และสำหรับรุ่นใหม่ถูกเรียกให้สั้นลงว่า DJI Pocket 2 โดยยังคงรักษาการออกแบบโดยรวมคล้ายกับรุ่นก่อน แต่ก็พอมองเห็นว่ามีรายละเอียดบางจุดที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน มาพร้อมเลนส์กว้างขึ้น เซ็นเซอร์ใหญ่ขึ้น และปรับปรุงระบบกันสั่น เพื่อให้ได้ภาพเคลื่อนไหวที่นิ่งขึ้น
  2. DJI Pocket 2 มาพร้อมกล้อง 64 ล้านพิกเซล ใช้เซ็นเซอร์ใหม่ขนาด 1/1.7” ช่วยให้เก็บภาพในที่แสงน้อยได้ดีขึ้น และได้รับเลนส์ใหม่ 20mm ให้มุมกว้างกว่าเดิม รองรับเลนส์เสริมให้มุมมองกว้าง 110 องศา และยังมีฟิลเตอร์ลดแสงสำหรับถ่ายวิดีโอ
  3. DJI Pocket 2 รองรับการถ่ายวิดีโอ 4K ที่อัตรา 60 เฟรมต่อวินาที พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบ 3 แกน รองรับโหมด Slow Motion ที่อัตรา 240 เฟรมต่อวินาที มีฟีเจอร์ ActiveTrack 3.0 สำหรับติดตามเป้าหมายขนาดเล็กด้วยความแม่นยำสูง
  4. DJI Pocket 2 มาพร้อมชุด Combo ที่ประกอบด้วยจอยสติ๊ก ช่วยควบคุมการใช้งานได้อย่างสะดวก ชุดไมค์ไวเลสที่พร้อมใช้งานได้ทันที และยังมี Do-It-All Handle สำหรับต่อไมค์นอก 3.5mm, การเชื่อมต่อ Wi-Fi / Bluetooth และต่อไม้เซลฟี่ 1/4″
  5. DJI Pocket 2 มีขนาดใกล้เคียงรุ่นแรก จึงพกพาสะดวกด้วยน้ำหนักเพียง 117 กรัม และสามารถใช้งานได้นานต่อเนื่อง 140 นาที ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งรอบ

และนี่ก็คือ DJI Pocket 2 ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ สำหรับใครที่สนใจ สินค้าตัวนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป ในราคา 11,990 บาท เฉพาะตัวกล้อง ส่วนชุด Combo ราคา 16,990 บาท

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This