ข่าวดี!! ตอนนี้บริการ Meta Verified พร้อมให้ชาวไทยได้ใช้บริการแล้ว

Must Read

สายโซเชียลมีเดีย และผู้ใช้งานเฟซบุ๊คชาวไทยทุกคนต้องมารวมกันทางนี้ เพราะครั้งนี้เรามีข่าวใหญ่จะแจ้งให้ได้ทราบว่า ตอนนี้บริษัท เมตา (Meta) ผู้ให้บริการ ​Facebook เริ่มเปิดให้ผู้ใช้งานในประเทศไทยทำการยืนยันตัวตนบัญชีผู้ใช้งาน Meta Verified แล้ว ซึ่งนี่คือบริการแพ็กเกจสมาชิกที่ผู้ใช้งานจะได้รับเครื่องหมาย Verified ติ๊กถูกสีฟ้า ทั้งบนหน้าเพจ Facebook และ Instagram รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ใครอยากรู้ต้องตามมาดูรายละเอียดกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • สำหรับผู้ที่สมัครแพ็กเกจสมาชิกดังกล่าวทางบริษัท เมตา (Meta) ประเทศไทย เปิดเผยรายละเอียดสิทธิพิเศษที่จะได้รับดังต่อไปนี้
  1. เครื่องหมาย Verified ยืนยันตัวตนว่าครีเอเตอร์รายนั้นคือตัวจริง และบัญชีของครีเอเตอร์ได้รับการรับรองความถูกต้องด้วยบัตรประชาชนที่ออกโดยรัฐบาล หากจำเป็น สมาชิกบางคนอาจจะถูกร้องขอให้ส่งวิดีโอเซลฟี่เพื่อยืนยันตัวตน
  2. การป้องกันการปลอมแปลงตัวตนเพิ่มเติม ด้วยการตรวจสอบบัญชีในเชิงรุก เพื่อปกป้องบัญชีจากผู้แอบอ้างที่อาจมุ่งเป้าไปที่ผู้ที่เริ่มมีผู้ติดตามออนไลน์มากขึ้น
  3. การเข้าถึงการช่วยเหลือได้เมื่อต้องการ โดยสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงหากบัญชีของครีเอเตอร์เกิดปัญหา
  4. การให้ฟีเจอร์พิเศษเพิ่มเติม เช่น สติกเกอร์ เพื่อให้ครีเอเตอร์สามารถแสดงความเป็นตัวเองได้อย่างไม่เหมือนใคร
  • ผู้สมัครบริการแพ็กเกจสมาชิกที่ได้เครื่องหมาย Verified จะต้องมีคุณสมบัติตามที่บริษัทกำหนด เช่น การตรวจสอบประวัติการโพสต์ในอดีตจะต้องไม่ขัดต่อมาตรฐานชุมชน ผู้สมัครต้องมีอายุ 18 ปี ขึ้นไป การยืนยันตัวตนใช้บัตรประชาชนที่ออกโดยรัฐบาลโดยใช้ชื่อและนามสกุลตรงกับโปรไฟล์ทั้งบน Facebook และ Instagram

  • โดยการสมัครยืนยันตัวตนทำได้ผ่านทางเว็บไซต์ในราคา 280 บาทต่อเดือน และ 330 บาท เมื่อซื้อผ่านระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

 

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจจากเฟซบุ๊คที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่านี่จะเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับชาวโซเชียลทุกคน หลังจากที่ได้ทราบแล้ว ใครสนใจก็อย่าลืมลองใช้บริการกันดูนะครับ

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This