ข่าวดี ตอนนี้สมาร์ทโฟน OPPO Reno4 Z 5G ผ่านการรับรองจาก กสทช. โดยจะมาในเวอร์ชั่น OPPO A92s ที่พร้อมทำตลาดทั่วโลก

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกแห่งไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า ตอนนี้ OPPO Reno4 Z 5G ผ่านการรับรองจาก กสทช. ยืนยันเป็นเวอร์ชั่น OPPO A92s สำหรับทำตลาดทั่วโลกแล้ว สำหรับรายละเอียดในเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามอ่านกันเล้ยย 

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดของสมาร์ทโฟน OPPO A92s ได้ดังนี้ 

  1. OPPO เปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO A92s ครั้งแรกในประเทศจีน เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และไม่กี่วันก่อนมีข่าวลือว่า OPPO A92s จะวางจำหน่ายนอกประเทศจีน ภายใต้ชื่อใหม่ OPPO Reno4 Z 5G และล่าสุดได้รับการยืนยันแล้วว่า ข่าวลือนั้นเป็นเรื่องจริง หลังจากพบว่า หน่วยงาน กสทช. ของประเทศไทย ให้การรับรองสมาร์ทโฟน OPPO Reno4 Z 5G ที่ใช้รหัสรุ่น CPH2065

  2. หน่วยงาน กสทช. ไม่ได้ให้ข้อมูลทางเทคนิคของ OPPO Reno4 Z 5G แต่คาดว่าจะใช้สเปกเดียวกับ OPPO A92s

  3. OPPO A92s มาพร้อมจอแสดงผล 1080 x 2400 พิกเซล ขนาด 6.57 นิ้ว ให้อัตราการรีเฟรช 120Hz ทำงานบนพื้นฐาน Android 10 สวมทับด้วย ColorOS 7.1 ใช้ชิปประมวลผล MediaTek Dimensity 800 ที่มีชิปโมเด็ม 5G ในตัว ความจำ RAM 6GB หรือ 8GB (LPDDR4X) จับคู่กับ ROM 128GB (UFS 2.1) ความจุแบตเตอรี่ 4000mAh รองรับชาร์จเร็ว 18W

  4. OPPO A92s ติดตั้งกล้องหลัง 4 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล (Sony IMX586) รูรับแสง f/1.7 กล้องอัลตร้าไวด์ 8 ล้านพิกเซล กล่องมาโคร 2 ล้านพิกเซล และกล้องถ่ายภาพบุคคล 2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องเซลฟี่ 16 ล้านพิกเซล (Sony IMX471) วางคู่กับกล้องรอง 2 ล้านพิกเซล ช่วยจับระยะชัดลึก

และนี่ก็คือความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ส่วนใครที่อยากได้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมได้เล้ยย 

ที่มา – Playfuldroid

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This