ข่าวดี ตอนนี้ Apple กำลังพัฒนา Apple Studio Display จอภาพความละเอียดสูง 7K

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวค่ายผลไม้ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า ตอนนี้ Apple กำลังพัฒนา Apple Studio Display จอภาพความละเอียดสูง 7K ใครที่สนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับ Apple Studio Display ได้ดังนี้

  • Apple ถูกอ้างว่ากำลังพัฒนาจอภาพระดับไฮเอนด์เรียกว่า Apple Studio Display โดยมีความละเอียดสูง 7K แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะออกมาทำตลาดแทนที่ Pro Display XDR ในปัจจุบัน หรือ จะเข้ามาเสริมทัพไลน์จอภาพให้เป็นอีกทางเลือก
  • จอภาพ Pro Display XDR ในปัจจุบัน มีความละเอียด 6K จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า Apple Studio Display จะถูกวางตำแหน่งไว้เหนือกว่า ในกรณีที่ไม่ได้ออกมาทดแทน Pro Display XDR ขณะเดียวกัน Mark Gurman จากสำนักข่าว Bloomberg ก็อ้างว่า Apple กำลังพัฒนาจอภาพอีกรุ่นที่อยู่ต่ำกว่า Pro Display XDR ด้วยความสว่างและอัตราส่วนคอนทราสต์ที่น้อยกว่า

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Apple Studio Display ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาว Apple ทุกคน และหากมีข่าวความเคลื่อนไหวประการใดเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก เราจะรีบแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This