ข่าวดี ตอนนี้ Apple ปล่อย iOS 14.7.1 และ iPadOS 14.7.1 ออกมาแล้ว

Must Read

สวัสดีคอไอที และสาวกค่ายผลไม้ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ได้ทราบว่า ตอนนี้ Apple ปล่อย iOS 14.7.1 และ iPadOS 14.7.1 ออกมาแก้บั้ก iPhone รุ่นที่มี Touch ID ไม่สามารถปลดล็อค Apple Watch ได้แล้ว ใครที่สนใจก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ดังนี้

  • หลังจากที่ Apple ได้ปล่อย iOS 14.7 และ iPadOS 14.7 ตัวเต็มออกมาให้ผู้ใช้งานทั่วไปได้อัพเดทไปก่อนหน้า แต่ก็พบปัญหาการใช้งาน
  • ล่าสุดวันนี้ก็ได้ปล่อย iOS 14.7.1 และ iPadOS 14.7.1 ออกมาแก้ไขปัญหาที่ทำให้ iPhone รุ่นที่มี Touch ID ไม่สามารถปลดล็อค Apple Watch ที่จับคู่ด้วยโดยใช้คุณสมบัติปลดล็อคด้วย iPhone ได้
  • โดย Apple ได้แนะนำให้ผู้ใช้ทุกคนใช้รายการอัพเดทนี้ซึ่งยังมีรายการอัพเดทความปลอดภัยที่สำคัญอีกด้วย

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงไอทีจาก Apple ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับชาวไอโฟนทุกคน สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหานี้อยู่ เมื่อได้ทราบแล้วก็อย่าลืมอัพเดทเพื่อแก้ไขปัญหานี้กัน

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This