ข่าวดี ตอนนี้ Apple พร้อมวางจำหน่าย Power Adapter 20W และหูฟัง EarPods ในราคา 690 บาทเท่ากัน ราคาลดลงสุดๆ ไปเลย

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้ เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า Apple พร้อมวางจำหน่าย Power Adapter 20W และหูฟัง EarPods ในราคา 690 บาทเท่ากัน ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร มาติดตามกันเล้ยย

สรุปราคาอย่างเป็นทางการของ Power Adapter 20W และหูฟัง EarPods ได้ดังนี้

  1. เนื่องจาก iPhone 12 ไม่ได้มาพร้อม Power Adapter กับ หูฟัง EarPods อีกต่อไปแล้ว อีกทั้งยังถอดอุปกรณ์เสริมทั้ง 2 อย่างนี้ ออกจากกล่อง iPhone 11 และ iPhone SE 2 โดยทาง Apple ให้เหตุผลด้านสิ่งแวดล้อม ทำให้ความต้องการ Power Adapter กับ หูฟัง EarPods จะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน แต่ Apple ก็วางจำหน่ายในราคาถูกลงกว่าเดิม
  2. Apple วางจำหน่าย 20W USB-C Power Adapter ในราคา 690 บาท โดยก่อนหน้านี้ Apple เคยวางจำหน่าย 18W USB-C Power Adapter ในราคา 1,190 บาท
  3. 20W USB-C Power Adapter รองรับการใช้งานร่วมกับ iPhone 12, iPhone 11 แลพรุ่นเก่ากว่าลงไปถึง iPhone 8 และยังใช้ได้กับ iPad อีกหลายรุ่น

นอกจากนี้ Apple ยังลดราคาหูฟัง EarPods พร้อมหัวต่อ Lightning เหลือเพียง 690 บาท จากที่เคยวางจำหน่ายในราคา 1,190 บาท

 

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีจากค่ายแอปเปิ้ลที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้คงจะเป็นข่าวดีสำหรับสาวกค่ายผลไม้กันทุกคนนะครับ

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This