ข่าวดี ตอนนี้ Apple สามารถซ่อม Face ID บน iPhone โดยไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวค่ายผลไม้ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า ตอนนี้ Apple สามารถซ่อม Face ID บน iPhone ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่แล้ว ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามหาคำตอบกันได้ที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับประเด็นนี้ ได้ดังนี้

  • ตอนนี้ Apple สามารถซ่อมแซมระบบกล้อง TrueDepth บน iPhone ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ทั้งหมด ซึ่งระบบกล้อง TrueDepth ประกอบไปด้วยกล้องหน้าและเซนเซอร์อีกหลายตัวที่ช่วยให้ iPhone รองรับฟีเจอร์ Face ID
  • นับแต่นี้ต่อไป เจ้าของ iPhone ที่พบปัญหาการใช้งาน Face ID, กล้องหน้า และการทำงานผิดปกติของ ระบบกล้อง TrueDepth สามารถเข้ารับบริการจาก Apple รวมถึงศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องจาก Apple โดยไม่ต้องเปลี่ยน iPhone เครื่องใหม่ ซึ่งช่วยให้ราคาซ่อมแซมถูกลงกว่าเดิม อีกทั้งยังช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกทางหนึ่งด้วย
  • ทั้งนี้ ราคาซ่อมแซม ระบบกล้อง TrueDepth จะแตกต่างกันไปตามผู้ให้บริการ สถานที่ และอุปกรณ์ และครอบคลุมเฉพาะ ‌iPhone‌ XS และรุ่นใหม่กว่าเท่านั้น (ไม่รองรับ ‌iPhone‌ X ที่เป็นจุดกำเนิดของ ‌Face ID‌)
  • การซ่อมแซมระบบกล้อง TrueDepth บน iPhone โดยไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ พร้อมให้บริการแล้วในอาร์เจนตินา, บาร์เบโดส, เบอร์มิวดา, บราซิล, โบลิเวีย, ชิลี, โคลอมเบีย, คอสตาริกา, สาธารณรัฐโดมินิกัน, เอกวาดอร์, เอลซัลวาดอร์, กัวเตมาลา, ฮอนดูรัส, เม็กซิโก, ปานามา, ปารากวัย, เปรู, ตรินิแดดและโตเบโก, อุรุกวัย และ เวเนซุเอลา

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจจาก Apple ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อชาวค่ายผลไม้ทุกคน และหากมีข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจจากแอปเปิ้ลอีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This