ข่าวดี ตอนนี้ Apple เปิดให้สั่งซื้อ iPhone 12 และ iPhone 12 Pro อย่างทางการแล้วในกลุ่มประเทศแรกทั่วโลกแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า ตอนนี้ Apple เปิดให้สั่งซื้อ iPhone 12 และ iPhone 12 Pro อย่างทางการแล้วในกลุ่มประเทศแรกทั่วโลก แต่ยังไม่มีไทย รายละเอียดจะเป็นอย่างไร มาติดตามกันเล้ยย

สรุปข่าวการเปิดให้สั่งซื้อ iPhone 12 และ iPhone 12 Pro อย่างทางการ ดังนี้

  1. Apple เปิดรับจอง iPhone 12 และ iPhone 12 Pro อย่างทางการแล้ว ผ่านแอพพลิเคชั่น Apple Store และช่องทางออนไลน์ของเว็บไซต์ Apple เฉพาะประเทศที่อยู่ในกลุ่มแรกที่ได้สิทธิในการจัดจำหน่าย เช่น สหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย, จีน, เยอรมนี, ญี่ปุ่น, สหราชอาณาจักร และอีกกว่า 30 ประเทศหรือภูมิภาค
  2. iPhone 12 มีราคาเริ่มต้น 799 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 24,900 บาท มีให้เลือก 3 รุ่น 64GB, 128GB และ 256GB และผลิตออกมา 5 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน, สีเขียว, สีดำ, สีขาว และ สีแดง (PRODUCT)RED
  3. iPhone 12 Pro มีราคาเริ่มต้น 999 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 31,900 บาท มีให้เลือก 3 รุ่น 128GB, 256GB และ 512GB และผลิตออกมา 4 สี ได้แก่ สีกราไฟต์, สีเงิน, สีทอง และ สีแปซิฟิกบลู
  4. iPhone 12 และ iPhone 12 Pro จะเริ่มจัดส่งและวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2020 เป็นต้นไป
  5. สำหรับ iPhone 12 mini และ iPhone 12 Pro Max จะเปิดรับจองในวันที่ 6 พฤศจิกายน ก่อนจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2020 เป็นต้นไป

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีจากค่าย Apple ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้จะสร้างความตื่นเต้นแก่เหล่าสาวกไอโฟนกันได้ทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากได้ iPhone 12 ก็เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมได้แล้ว เพราะสินค้าใกล้เปิดวางจำหน่ายเต็มที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

แนวโน้มตลาดหุ้นและเศรษฐกิจโลก: ความไม่แน่นอนจากเงินเฟ้อสูงและการเคลื่อนไหวของอัตราดอกเบี้ย สัปดาห์ที่ผ่านมาและแนวโน้มที่คาดการณ์ได้

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา, ตลาดหุ้นทั่วโลกได้แสดงออกถึงความผันผวนที่หลากหลายตามปัจจัยเฉพาะตัวและข้อมูลเศรษฐกิจที่อัปเดต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง, ดัชนีตลาดหุ้นในสหรัฐอเมริกา, ยุโรป, ญี่ปุ่น และจีน ต่างก็ได้แสดงการเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ ซึ่งสะท้อนถึงมุมมองต่าง ๆ ของนักลงทุนต่อเศรษฐกิจโลกในขณะนี้ ในสหรัฐอเมริกา, ดัชนี Nasdaq และ S&P500 ปรับตัวลดลงเล็กน้อย โดยได้รับแรงกดดันจากตัวเลขเงินเฟ้อที่สูงกว่าคาด ซึ่งทำให้นักลงทุนต้องประเมินทิศทางดอกเบี้ยใหม่ ขณะที่ตลาดแรงงานยังคงแสดงความแข็งแกร่ง...
- Advertisement -

More Articles Like This